Giải Trí

Những cuộc hôn nhân vừa cưới vội ly hôn của sao Hoa ngữ

Chia sẻ

Đó là những nghệ sĩ vội vàng cưới và vội chia tay với nhiều lý do khác nhau khiến họ trở thành chủ đề bàn tán trên mặt báo.

Quan Chi Lâm và Vương Quốc Tinh chia tay sau 2 tháng

Sinh năm 1962, từ nhỏ, Quan Chi Lâm đã nổi tiếng với sắc đẹp của mình, thời tiểu học, bạn bè gọi cô là “tiểu công chúa”. Thời trung học, hầu như không năm nào Chi Lâm để tuột danh hiệu hoa khôi của trường.

Quan Chi Lâm và người chồng đầu tiên.

Quan Chi Lâm và người chồng đầu tiên.

Ở tuổi 20, cô từng trúng tiếng sét ái tình với đại gia Vương Quốc Tinh - hơn cô 16 tuổi. Họ nhanh chóng tổ chức cưới sau thời gian ngắn quen biết. Gia đình Chi Lâm phản đối cuộc hôn nhân này đến cùng nhưng con gái không để tâm. Không ngờ, 2 tháng sau đám cưới, Vương Quốc Tinh đã lộ bộ mặt thật của mình, ăn chơi trác táng, bỏ mặc cô vợ trẻ mới cưới. Đại gia này thường xuyên lui tới những quán bar đêm hay những “phố đèn đỏ”. Khi lên báo, anh này còn thẳng thắn chê bai vợ là người dễ dãi.

Quan Chi Lâm khóc nức nở khi tuổi 20 vừa cưới và chịu cảnh ly hôn. Hiện, cô sống cùng đại gia Trần Thái Minh, nhưng hai người không có ý định cưới.

Châu Nhuận Phát và Dư An An chưa kịp hạnh phúc đã vội chia tay

Châu Nhuận Phát và Dư An An.

Châu Nhuận Phát và Dư An An.

Châu Nhuận Phát có mối tình tri kỷ với Trần Ngọc Liên nhưng không đến được với nhau. Có tin đồn vì thế khi gặp Dư An An, tài tử vội cưới cô lấp chỗ trống. Đám cưới của họ được báo chí truyền hình trực tiếp. Nhưng chưa đầy 9 tháng, cả hai tuyên bố chia tay. Hai năm sau đó, Châu Nhuận Phát cưới người vợ hiện tại - doanh nhân giàu có Trần Oải Liên.

Châu Nhuận Phát khi nói về chuyện cưới vợ lần đầu không ngại khẳng định đó là “dại dột thời trẻ”.

Châu Hải My và Lữ Lương Vỹ: Yêu dài nhưng khó là vợ chồng

Cặp đôi tái ngộ trong lễ trao giải đầu năm.

Cặp đôi tái ngộ trong lễ trao giải đầu năm.

Châu Hải My khi bí mật kết hôn với Lữ Lương Vỹ tại Mỹ vào năm 1988 nhận được sự chúc phúc của đám đông. Bởi hai người gắn bó với nhau nhiều năm trước đó. Chỉ không ngờ, sau vài ngày bên nhau, họ đã chia tay.

“Chúng tôi thật ngốc nghếch khi quyết định kết hôn vào thời điểm đó. Tôi chưa có chút kinh nghiệm nào về tình yêu cũng như hôn nhân khi lấy Lương Vỹ. Vì thế, khi sống cùng nhau, chúng tôi phát hiện hai bên đều không như mình từng nghĩ”, Châu Hải My tâm sự.

Sau lần đổ vỡ, đến giờ dù ở tuổi U50, người đẹp họ Châu vẫn chưa có ý định tái hôn. Trong khi đó, Lữ Lương Vỹ sớm có một tổ ấm nhỏ.

Huỳnh Dịch bỏ 2 chồng sau 1 năm cưới

Huỳnh Dịch và Khương Khải.

Huỳnh Dịch và Khương Khải.

Huỳnh Dịch từng là giai nhân có tiếng showbiz khi đảm nhận nhiều vai cá tính trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Hoàn Châu cách cách 3, Ngọa hổ tàng long…

Nhưng đời tư bê bối kéo dài chuỗi ngày lao dốc của người đẹp. Cô hai lần cưới, hai lần ly hôn và bị cáo buộc cặp kè với trai sau lưng chồng, hám tiền. Cô cưới lần đầu với đại gia Khương Khải chỉ sau 41 ngày quen biết. Sau đó họ bí mật chụp ảnh cưới ở châu Âu. Chỉ tiếc là chưa đầy năm cưới, cả hai vội vàng ly hôn. Thời gian sau, cô công khai yêu Hoàng Nghị Thanh. Cả hai tổ chức cưới kín đáo và có một con gái. Đi theo vết xe đổ hôn nhân đầu, cô chia tay người chồng thứ hai cũng chỉ sau 1 năm cưới.

Cát Thiên bỏ chồng sau 9 tháng cưới

Cát Thiên - Lưu Tường.

Cát Thiên - Lưu Tường.

Diễn viên trẻ Cát Thiên có sự nghiệp không tệ. Năm 2014, cô tuyên bố kết hôn với Hoàng tử điền kinh Lưu Tường, thông tin càng khiến sự nghiệp cô nở hoa. Không ngờ, 9 tháng sau hôn lễ, cô tuyên bố ly hôn.

Nguyên nhân chia tay càng làm dư luận giật mình: Cát Thiên giả mang bầu ép Lưu Tường cưới. Giờ nhà chồng biết, họ kiên quyết ép ly hôn. Cô ra đi với hai bàn tay trắng và cả danh tiếng bị bôi nhọ.

Trước ống kính, Cát Thiên không muốn nói về chuyện riêng tư, chỉ khóc nức nở. Nguồn tin cho biết, các nhà sản xuất sợ hãi cá tính cô đến độ giờ gạch tên cô khỏi danh sách diễn viên họ muốn hợp tác.

Xa Hiểu và đám cưới hoàng gia tồn tại 15 tháng

Xa Hiểu và cuộc hôn nhân ngắn ngủi.

Xa Hiểu và cuộc hôn nhân ngắn ngủi.

Năm 2010, nữ diễn viên nổi tiếng từ bộ phim Phi thành vật nhiễu của đạo diễn Phùng Tiểu Cương là Xa Hiểu lên xe hoa cùng đại gia thành phố Sơn Tây là Lý Triệu Hội. Đám cưới này xa hoa tới mức khiến truyền thông Hoa ngữ lúc bấy giờ xôn xao.

Nhưng hạnh phúc với Xa Hiểu chỉ tồn tại trong phút chốc. Sau 15 tháng, họ đã xảy ra rạn nứt hôn nhân. Cũng lúc này, chồng người đẹp yêu cầu đệ đơn ly hôn. Xa Hiểu chấp nhận bị chồng bỏ và nhận số tài sản 300 triệu NDT coi như phí ly hôn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất