Giải Trí

Những cuộc hôn nhân 'không biết cưới khi nào' của sao Hoa ngữ

Chia sẻ

Chỉ đến khi báo chí công bố, khán giả mới biết rằng những nghệ sĩ này từng có một đời hôn nhân kín tiếng.

Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến

Tài tử võ thuật hàng đầu Lý Liên Kiệt từng có cuộc hôn nhân bí mật với Hoàng Thu Yến. Sở dĩ cuộc hôn nhân này ít được đề cập vì khi đó, tài tử chưa nổi tiếng như bây giờ.

Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến.

Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến.

Mối tình Lý Liên Kiệt - Hoàng Thu Yến bắt nguồn từ tình đồng môn, tình chị em. Hoàng Thu Yến sinh năm 1961, lớn hơn Lý Liên Kiệt hai tuổi, là “đồng môn sư tỉ” trước đây của Lý.

Họ hợp tác với nhau trong nhiều bộ phim nhưng chưa một lần lên tiếng về chuyện yêu đương. Tháng 6/1987, cả hai tổ chức đám cưới mà không hề thông qua sự đồng ý của cha mẹ. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này diễn ra một cách lặng lẽ đến kì lạ, chỉ đơn giản với một tờ giấy đăng kí kết hôn, không đám cưới, không tổ chức rình rang, ngay sau khi trở thành vợ chồng, cả hai vội vã mỗi người một nơi để đi đóng phim.

Năm 1990, Lý Liên Kiệt gặp Lợi Trí - Hoa hậu châu Á trên phim trường. Tiếng sét ái tình đã dẫn đến cuộc hôn nhân thứ 2 của tài từ họ Lý. 3 năm gắn bó ngắn ngủi và ít khi được chồng cũ nhắc lại nên hiếm ai nhớ đến việc anh đã từng có một đời vợ và hai con gái.

Lưu Vũ Hân - Lý Mông

Lưu Vũ Hân.

Lưu Vũ Hân.

Việc Lưu Vũ Hân có chồng là thông tin gây sốc trong những ngày qua. Mọi việc chỉ được thông báo khi người đẹp tuyên bố sắp ly hôn với Lý Mông. Lúc này, cô chia sẻ việc đã là mẹ của một bé gái 3 tuổi. Hôn nhân của họ rạn nứt khi Lý Mông cặp kè với người đẹp Trương Mông.

Đặng Tiệp và chồng đầu

Đặng Tiệp và chồng đầu (ảnh nhỏ), cùng chồng hiện tại - Trương Quốc Lập.

Đặng Tiệp và chồng đầu (ảnh nhỏ), cùng chồng hiện tại - Trương Quốc Lập.

Nhắc đến Đặng Tiệp người ta chỉ nhớ tới Phượng Ớt và cuộc hôn nhân với nam diễn viên Trương Quốc Lập. Ít ai biết rằng, trước Trương Quốc Lập, Đặng Tiệp từng có một người chồng. Người chồng trước của Đặng Tiệp cũng mang họ Trương. Ông Trương sinh năm 1955 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Năm 1980, Đặng Tiệp và ông Trương kết hôn sau 1 năm quen biết. Ông cũng thành lập công ty kỹ thuật và làm giám đốc. Kết hôn được vài năm mà vẫn không có con nhưng điều đó không hề ảnh hưởng tới mối quan hệ của 2 vợ chồng. Năm 1984, công việc của ông Trương gặp nhiều biến cố do bị người xấu hãm hại. Thời điểm này Đặng Tiệp đang quay phim Hồng Lâu Mộng. Họ chia tay vào năm 1984.

Ân Đào

Chồng cũ khai chuyện cưới Ân Đào (ảnh trên bên trái)

Chồng cũ khai chuyện cưới Ân Đào (ảnh trên bên trái)

Nữ diễn viên Ân Đào chỉ lộ chuyện cưới xin sau khi chồng cô - đại gia ngành di động bị bắt. Tại tòa, người này khai có vợ là Ân Đào. Họ cưới bí mật và chia tay cũng kín đáo. Sau khi bỏ chồng, có thời gian cô qua lại với đại gia xã hội đen. Nhưng họ cũng chỉ gắn bó trong vài tháng.

Chân Tử Đan và Lương Tịnh Từ

Chân Tử Đan gắn liền tên tuổi với hai bóng hồng là Vạn Ỷ Văn - người anh yêu say đắm nhưng chưa kịp cưới và Uông Thi Thi - vợ hiện tại. Tuy nhiên, hiếm ai biết việc vợ đầu Chân Tử Đan chỉ là một diễn viên ít tên tuổi - Lương Tịnh Từ.

Chân Tử Đan và vợ cả, ảnh bên trái là con trai đầu.

Chân Tử Đan và vợ cả, ảnh bên trái là con trai đầu.

Năm 1993, cô vô tình gặp Chân Tử Đan khi hợp tác chung trong một mẫu quảng cáo. Tình cảm nảy nở giữa hai người. Tháng 12/1993, họ tổ chức đám cưới chóng vánh trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Tuy nhiên chưa đầy năm cưới, họ đã tuyên bố ly hôn, lúc này cô mang thai con đầu lòng. Nguyên nhân rạn nứt là do Chân Tử Đan tìm thấy người tình mới - Vạn Ỷ Văn.

Lương Tịnh Từ một mình nuôi con thơ đến tận bây giờ. Cô vẫn nhận được trợ cấp hàng tháng từ chồng cũ, né tránh truyền thông. Mỗi lần bị hỏi về Chân Tử Đan, cô đều chán chường: “Tôi không muốn nói về người đàn ông đó”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất