Giải Trí

Những chiêu 'nịnh' fan cực độc đáo, dễ thương của sao Việt

Chia sẻ

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, nhiều sao Việt  còn được lòng các fan hâm mộ của mình bằng những độc chiêu “nựng” fans rất thông minh và ý nghĩa.

Đàm Vĩnh Hưng tặng hoa hồng vàng cho fan

Trong suốt gần 20 năm ca hát, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã sở hữu một lượng fan ”khủng” và đông đảo nhất V-pop. Người hâm mộ của Mr. không phân biệt tuổi tác, trải dài qua nhiều thế hệ. 

Một trong những bí quyết giúp anh giữ được cho mình số lượng người hâm mộ đông đảo như vậy chính là nhờ thái độ, cách ứng xử và những độc chiêu “nịnh” fans của giọng ca Biển tình. Như mới đây, giọng ca sinh năm 1970 đã chuẩn bị 100 bông hoa hồng vàng để tặng fan nữ đến xem đêm nhạc Lời tình cho giai nhân nhân dịp 8/3.

Đàm Vĩnh Hưng là sao Việt chịu khó “nựng” fan nhất showbiz.

Đàm Vĩnh Hưng là sao Việt chịu khó “nựng” fan nhất showbiz.

Nam ca sĩ chia sẻ, chỉ có 100 vị khách nữ đầu tiên đến tham gia mới nhận được những bông hoa hồng vàng này. Ngoài ra, anh còn chuẩn bị bánh kem để tặng tất cả fan nữ trong đêm nhạc.

Không chỉ tặng hoa hồng vàng, Đàm Vĩnh Hưng còn có nhiều chiêu độc “nịnh” fan rất ý nghĩa và nhân văn. Cách đây không lâu, trước ngày sinh nhật của mình, “ông hoàng nhạc Việt” đã đến tận nhà để thăm một vị Cha xứ - người rất hâm mộ âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Vị Cha xứ này đang bị bệnh nặng và chỉ có mong ước được gặp anh một lần. Việc làm này của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người phải cảm động, nghẹn ngào.

Mỹ Tâm lì xì cho fan đầu năm mới

Mỹ Tâm là ngôi sao tỏa sáng lâu năm trên bầu trời V-pop với thành tích cực khủng khi cô liên tục ẵm nhiều giải thưởng lớn cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm không chạy theo thị hiếu mà luôn được đầu tư công phu, nội dung thể hiện sâu sắc và văn minh.

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng, giọng ca Đà Nẵng còn nổi tiếng gần gũi và yêu chiều fans hết sức. Trong những ngày đầu năm mới, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi giao lưu thân mật với fan tại chính nhà riêng của mình - nơi mà nhiều nghệ sĩ đều giấu kín để bảo vệ tính riêng tư. Tại buổi gặp mặt đầu xuân, nữ ca sĩ mừng tuổi fan bằng các phong bao lì xì đỏ mà cô đã chuẩn bị từ trước. “Họa mi tóc nâu” cũng không quên gửi lời chúc năm mới và sức khỏe đến fan và gia đình. Ngoài ra, giọng ca Đôi mắt màu xanh còn chiêu đãi các fan món mứt dừa và bánh tét do cô tự tay làm.

my-tam2

Nữ ca sĩ đưa người hâm mộ 3 miền về nhà riêng vào dịp tết âm lịch 2016.

Nữ ca sĩ ngồi nghe các fans tâm sự, kể chuyện một cách thân thiết.

Nữ ca sĩ ngồi nghe các fans tâm sự, kể chuyện một cách thân thiết.

Mỹ Tâm rất gần gũi và thân thiết với fan,

Không chỉ tặng lì xì, Mỹ Tâm còn mời fans bánh tét và mứt dừa cho chính tay mình làm.

Sơn Tùng tổ chức live stream ra mắt ca khúc chiều fan

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ có sự phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay và sở hữu lượng “fans cuồng” cực kỳ đông đảo. Anh đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt ca khúc được giới trẻ thuộc nằm lòng như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Âm thầm bên em… Những ca khúc này khi vừa “ra lò” đều lập tức soán ngôi các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước và sở hữu lượt nghe khổng lồ.

Trong những năm gần đây, giọng ca đến từ Thái Bình luôn đứng đầu về độ quan tâm của cộng đồng mạng. Fanpage của anh gây ấn tượng với 6,9 triệu lượt thích. Gia đình Sky luôn đồng hành, ủng hộ Sơn Tùng trong những dự án âm nhạc, trong các cuộc bình chọn.

Sơn Tùng có nhiều chiêu nịnh fan rất độc đáo và ý nghĩa

Sơn Tùng có nhiều chiêu nịnh fan rất độc đáo và ý nghĩa.

Đáp lại tình cảm đó, Sơn Tùng đã thực hiện liveshow đầu tay mang tên Chuyến bay đầu tiên tri ân fan cả nước. Bên cạnh đó, anh còn tổ chức livestreaming (phát sóng trực tiếp) ra mắt ca khúc Âm thầm bên em. Trong buổi ra mắt, đã có 50 Sky được bịt mắt dẫn đến địa điểm quay hình, những fan này may mắn này được gặp gỡ và xem trực tiếp buổi ra mắt ca khúc cùng với thần tượng. Sơn Tùng là nam nghệ sĩ Việt đầu tiên áp dụng công nghệ live streaming cho buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng quan trọng, anh là nghệ sĩ đầu tiên chiều fans hết mức đến vậy.

Thủy Tiên đạp xe đến gặp fan lúc 2h sáng dù sốt cao

Giống như Mỹ Tâm, nữ ca sĩ Thủy Tiên một trong những ca sĩ cưng nựng và gắn bó với fan nhất của showbiz Việt. Cô khiến không ít người thán phục, ngưỡng mộ trước hành động đạp xe đến gặp fan lúc 2h sáng trong tình trạng sốt cao.

Hành động chiều fan ý nghĩa của Thủy Tiên.

Hành động chiều fan ý nghĩa của Thủy Tiên.

Câu chuyện được một fan ruột của nữ ca sĩ Kiss me kể rằng, trong lúc đi diễn Thủy Tiên gặp mưa nên bị cảm và sốt khá cao. Tuy nhiên, vì hẹn các fan từ trước nên cô bất chấp sức khỏe đang gặp vấn đề để thực hiện lời hứa của mình.

Vào 2 giờ sáng hôm đó, Thủy Tiên đạp xe lọc cọc đến quán cà phê trong bộ dạng mệt mỏi của một người đang ốm, còn trên cơ thể vẫn nồng nặc mùi thuốc xông. Biết fan xót xa cho sức khỏe của mình nên cô chủ động kể những câu chuyện thú vị sau hậu trường cho các fan nghe.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất