Giải Trí

Những câu nói của 'soái ca' Huỳnh Hiểu Minh khiến trái tim nữ giới tan chảy

Chia sẻ

Những câu nói như "chỉ có trong truyện ngôn tình" của chàng diễn viên hào hoa này đã khiến không ít bạn nữ ghen tị với Angela Baby.

1

“Tôi đã nhìn người từng động dao kéo, cũng nhìn rất kỹ Angelababy. Vẻ đẹp của cô ấy là hoàn toàn tự nhiên” - Huỳnh Hiểu Minh luôn đứng về phía bạn gái, dẹp tan mọi tin đồn.

2

“Em chạy không thoát móng vuốt của anh đâu” - Nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội trước ngày cưới của cả hai. 6 năm yêu nhau, Angela Baby chính thức là “người của Huỳnh Hiểu Minh”.

3

“Tôi thích làm những điều lãng mạn đối với người tôi yêu, tôi thích tình yêu nồng nhiệt” - Huỳnh Hiểu Minh luôn chủ động làm những việc lãng mạn cho Angela Baby, anh không ngần ngại thổ lộ tình cảm của mình trước đông người, dành tặng cho cô những điều tốt nhất.

4

“Cô ấy là người mà tôi muốn bảo vệ suốt cả cuộc đời này. Tôi nguyện làm lá chắn cho cô ấy, trao cho cô ấy vòng tay ấm áp khi cần, bảo vệ cô ấy khỏi những tin đồn vô căn cứ” - Anh từng chia sẻ, ngay khi bắt đầu yêu nhau, anh đã biết trước sẽ gặp nhiều sóng gió, nhưng không ngờ nó lại…nhiều đến vậy, và luôn nhắm đến Angela Baby, trong khi người chịu trách nhiệm đáng ra phải là anh.

5

Anh cảm thấy vẫn chưa đưa em đi du lịch đủ. Đều là lỗi của anh. Anh nhất định sẽ đưa em đi du lịch nhiều hơn để em cảm thấy vui vẻ” - Có cô gái nào nghe câu “Đều là lỗi của anh” mà không xiêu lòng cơ chứ! Nhiều người nói đùa, anh đúng là người đàn ông trong tiểu thuyết ngôn tình.

HAIKOU, CHINA - JUNE 07: (CHINA OUT) Huang Xiaoming and Angelababy attend the Huayi Brothers 20th Anniversary Ceremony on June 7, 2014 in Haikou, Hainan Province of China. (Photo by ChinaFotoPress/ChinaFotoPress via Getty Images)

7

8

”Ngày lễ Valentine năm nay, tôi chẳng làm gì to tát cả mà chỉ nấu ăn cho Angelababy. Đôi khi, mục đích của bạn chính là điều quan trọng nhất, và mọi chi tiết trong cuộc sống của bạn đều đi theo mục đích này” - Hình ảnh chàng diễn viên vào bếp khiến nhiều fan nữ “điên đảo”.

9

“Anh sẽ luôn có mặt khi em cần” - Huỳnh Hiểu Minh đã tuyên bố công khai như tỏ tình với Angelababy trên sóng truyền hình.

“Sau khi kết hôn, anh thì muốn vỗ béo em nhiều hơn chút, bởi vì anh thấy em làm việc vất vả quá. Anh hi vọng kết hôn rồi anh có thể học nấu ăn, làm nhiều món ngon cho em ăn, khiến em “có da có thịt” hơn, không còn là một cô gái yếu ớt nữa” - “Chồng người ta” từng thổ lộ

11

“Cô ấy thuộc cung Song Ngư, người ở cung này thường rất thiếu cảm giác an toàn. Cô ấy xuất thân trong gia đình rất bình thường. 15 tuổi đã phải kiếm tiền giúp gia đình, nuôi em trai ăn học. Cô ấy rất vất vả. Khi biết những điều đó, tôi đã tự hứa sẽ dành cả cuộc đời này để bảo vệ cô ấy”.

12

Mới đây, chàng diễn viên cũng không ngần ngại thổ lộ: Nếu cô ấy có bất cứ tổn thương hay uất ức nào, thì đó đều là lỗi do tôi cả”. Mẫu người đàn ông nam tính cùng những câu nói như “xuyên tim” này đã khiến Huỳnh Hiểu Minh trở thành một hình mẫu ao ước của các cô gái. Hy vọng cuộc tình đẹp của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby sẽ mở ra một câu chuyện hôn nhân với hạnh phúc viên mãn.

Chia sẻ
Tin mới nhất