Giải Trí

Những câu chuyện đau buồn đằng sau Miss Universe 2015

Chia sẻ

Những sự kiện đau thương diễn ra ở quê hương được những người đẹp đại diện Pháp, Tây Ban Nha chia sẻ, trong khi người đẹp đến từ Bahamas từng ám ảnh vì cân nặng 90kg.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2015 là sự kiện tôn vinh sắc đẹp của các đại diện đến từ khắp châu lục. Đằng sau nhan sắc là những câu chuyện buồn được các người đẹp chia sẻ trước thềm đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/12 tại Las Vegas, Mỹ. Kênh ET vừa thực hiện một cuộc phỏng vấn với một số đại diện về những sự kiện đau buồn, câu chuyện cá nhân mà họ trải qua gần đây.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel.

Người đẹp Flora Coquerel đại diện cho nước Pháp - nơi thủ đô Paris là mục tiêu khủng bố của Nhà nước Hồi giáo tháng 11. Flora cho biết cô may mắn thoát chết trong sự kiện gây chấn động thế giới. “Tôi có mặt ở sân vận động trong lúc vụ khủng bố xảy ra. Đó là một thời khắc kinh hoàng. Nhưng người Pháp rất mạnh mẽ và bạn bè quốc tế luôn sát cánh với chúng tôi, đó là điều thật ý nghĩa” - Flora Coquerel nói.

Mỹ nhân Nam Phi Refilwe Mthimunye.

Người đẹp Nam Phi Refilwe Mthimunye tiết lộ cô đã sống sót trong một vụ bắt cóc con tin khi trên đường đi làm vào năm ngoái. Cô sinh viên ngành luật kể lại: “Khi sự việc ấy xảy ra, tôi không nghĩ đây là hình phạt đích đáng cho mình. Tôi không đáng bị như vậy. Đối với tôi, trân trọng cuộc sống là điều đáng quý. Tôi cảm nhận được điều đó khi tới cuộc thi, đây sẽ là câu chuyện mà tôi muốn được chia sẻ với thế giới”. Sau vụ bắt cóc, Refilwe quyết định lên tiếng, kêu gọi sự hỗ trợ ủng hộ những phụ nữ từng bị tấn công tình dục.

Hoa hậu Tây Ban Nha - Carla Barber Garcia là bác sĩ chăm sóc bệnh nhân bỏng và trẻ em tật nguyền trước khi đến với cuộc thi.

Hoa hậu Tây Ban Nha - Carla Barber Garcia là bác sĩ chăm sóc bệnh nhân bỏng và trẻ em tật nguyền trước khi đến với cuộc thi.

Hoa hậu Tây Ban Nha - Carla Barber Garcia là một bác sĩ phẫu thuật. Cô chuyên chăm sóc những bệnh viên bị bỏng và trẻ em tật nguyền, người đẹp chia sẻ: “Cách đây 5 tháng, tôi làm việc tại một bệnh viện. Là một bác sĩ, tôi làm việc suốt trong ngày, không trang điểm, tóc tai rối bù và đi giày bệt, và giờ thì tôi ở đây”.

Đại diện của Bahamas Toria Nichole.

Đại diện của Bahamas Toria Nichole từng nặng tới 90kg.

Trong khi đó, đại diện của Bahamas Toria Nichole kể về ám ảnh ngoại hình mà cô từng đối mặt vào thời điểm nặng 90kg. “Cả gia đình tôi mắc tiểu đường và cao huyết áp, điều đó khiến tôi phải thay đổi, tập trung vào luyện tập và ăn uống lành mạnh. Khi mới tới cuộc thi, tôi nặng khoảng 70kg, không béo lắm. Tôi biết được rằng có cơ bắp cũng tăng cân nhưng tôi nghĩ hiện giờ mình trông khá ổn” - Toria nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất