Giải Trí

Những bóng hồng showbiz khiến đấng mày râu muốn che chở nhất

Chia sẻ

Đặng Thu Thảo, Thủy Tiên, Jennifer Phạm, Nam Em... mang đến một màu sắc dịu dàng, e ấp và mong manh, khiến cho các đấng mày râu khát khao được dang tay che chở.

Đặng Thu Thảo

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo trở thành cái tên thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông mỗi lần xuất hiện. Sở hữu đôi mắt trong veo với những đường nét hài hòa, mềm mại, mái tóc suôn mượt đi cùng vóc dáng mảnh mai, Đặng Thu Thảo được nhiều người ví von là “thần tiên tỷ tỷ”. Nhan sắc mong manh “tựa sương tựa khói” của Đặng Thu Thảo đã làm tan chảy biết bao con tim.

dang-thu-thao (2)

dang-thu-thao (3)

Nói không với xu hướng khoe thân, Đặng Thu Thảo gắn liền mình với những bộ trang phục nhẹ nhàng, kín đáo mà tạo nên một sức hút mạnh mẽ. Nét đẹp con gái rất Việt Nam của Đặng Thu Thảo là thứ vũ khí lợi hại nhất khiến nhiều người ưu ái dành tặng cho cô danh hiệu “Đệ nhất hoa hậu”.

Thủy Tiên

Không mang trên mình danh hiệu hoa hậu như những người đẹp khác, nhưng nữ ca sĩ Thủy Tiên vẫn sở hữu một nhan sắc không hề kém cạnh. Nét đẹp e ấp, mong manh với đôi mắt biết nói, mái tóc dài thẳng mượt tạo nên sức hút mãnh liệt ở Thủy Tiên.

CA-SI-THUY-TIEN

thuy tien

Không chỉ có ngoại hình mong manh, ở Thủy Tiên, người ta còn bắt gặp một tâm hồn lãng mạn, đa sầu đa cảm, mà những bản tình ca do chính Thủy Tiên sáng tác và thể hiện là minh chứng rõ nét nhất. Với chất giọng mượt mà, nhẹ nhàng chất chứa nỗi niềm của một tâm hồn yếu đuối, nhạy cảm, Thủy Tiên đã làm “tan chảy” biết bao con tim của đấng mày râu.

Jennifer Phạm

Người ta thường nói, đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là nơi dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện. Xét về yếu tố nhân trắc học, Jennifer Phạm không có đôi mắt đẹp, bởi nó gợi nên một nỗi buồn man mác, một phận đời của người phụ nữ lắm truân chuyên. Thế nhưng, đôi mắt buồn của một xứ sở chiều mưa ấy chính là đặc điểm tạo nên sức hút mãnh liệt của Jennifer Phạm với phái mạnh. Bởi, những tâm hồn mong manh, đa sầu đa cảm ấy bao giờ cũng cần được bao bọc, chở che…

jennifer-pham

jennifer-pham (5)

Cuộc đời Jennifer Phạm cũng thế. Sau một lẫn “lỡ đò” với nam ca sĩ tài danh Quang Dũng, Jennifer Phạm mới tìm được người đàn ông đích thực cho riêng mình…

Triệu Thị Hà

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011, Triệu Thị Hà thời điểm đó vẫn chưa được nhiều người quan tâm. Sau scandal “trả lại vương miện”, tên tuổi của Triệu Thị Hà bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Cũng tại đây, cô gái Nùng đã có cuộc lột xác ngoạn mục về nhan sắc.

trieu-thi-ha (2)

trieu-thi-ha (3)

Sở hữu gương mặt hài hòa, thần thái nhẹ nhàng cùng làn da trắng mịn, Triệu Thị Hà luôn khai thác triệt để lợi thế ấy mỗi khi xuất hiện. Nét đẹp dịu dàng, nữ tính của Triệu Thị Hà làm cho nhiều đấng mày râu phải “liêu xiêu”.

 Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng không tạo được chú ý, và chỉ khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 thì tên tuổi của Nguyễn Thị Lệ Nam Em mới “lên như diều gặp gió”. Mặc dù bị cho là bản sao của “Đệ nhất hoa hậu” Đặng Thu Thảo nhưng Nam Em vẫn có những đặc điểm riêng biệt của mình. Ở Nam Em là sự hội tụ của vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi mà rất đỗi ngọt ngào.

nam-em (5)

nam-em004-130212884

Sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 10 chung cuộc, Nam Em hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho công chúng. Bởi ngoài nhan sắc nổi bật, người đẹp Tiền Giang còn có những năng khiếu nghệ thuật nổi bật như diễn xuất và ca hát rất tài tình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất