Giải Trí

Những bằng chứng cho thấy Chi Pu - Gil Lê đang gặp trục trặc

Chia sẻ

Theo dõi lại một lần nữa Facebook cũng như Instagram của Chi Pu và Gil Lê thì fan đã nhận ra những điểm khá bất thường của cả hai.

Những ngày gần đây, mối quan hệ của cặp bạn thân Chi PuGil Lê đang là đề tài khiến fan bàn tán xôn xao. Từ việc bỏ theo dõi nhau trên Instagram mới đây nhất, người hâm mộ đang không hiểu liệu cả hai đang có chuyện gì trong khi trước đó vẫn luôn thân thiết và tình cảm. Theo dõi lại một lần nữa Facebook cũng như Instagram của Chi Pu và Gil Lê, cuối cùng fan cũng đã nhận ra những điểm khá khó hiểu của cả hai thời gian gần đây.

1. Từ những status tâm trạng trên Facebook…

Nếu có theo dõi Facebook của Chi Pu và Gil Lê thì sẽ dễ dàng nhận ra từ sau khi ra mắt phim mới, trái ngược với việc nhận được những lời chúc mừng, lời khen của mọi người thì cả hai đều thường xuyên viết những dòng status khá tâm trạng. Tuy không rõ lý do mà Chi Pu cũng như Gil Lê đang “ám chỉ”, nhưng không ít fan vẫn cho rằng đây chính là dấu hiệu bất ổn giữa mối quan hệ của hai người.

Chipugille (1)

Những dòng status tâm trạng của Gil Lê.

Chipugille (2)

Dòng status mới nhất của Chi Pu.

2. Đến Chi Pu xóa ảnh, rồi cả hai bỏ theo dõi Instagram của nhau

Nếu những dòng status trên chỉ khiến người hâm mộ ngờ ngợ, thì việc mới đây nhất khi phát hiện ra Chi Pu và Gil Lê bỏ theo dõi nhau trên Instagram đã thực sự khiến fan phải lo lắng. Với những người quan tâm đến Chi và Gil, hẳn ai cũng biết đây là cặp bạn thân đi đâu cũng có nhau, và luôn luôn dành cho nhau những lời lẽ, hành động, cử chỉ tình cảm nhất, chân thành nhất. Thế nên chắc chắn phải có một điều gì đó xảy ra mới khiến cả hai hành xử như vậy.

Thêm vào đó, Chi Pu bỗng nhiên xóa hết ảnh trên tài khoản Instagram có đến 750k theo dõi của mình. Trong khi ấy, tuy Gil Lê vẫn đăng ảnh lên Instagram, thế nhưng đó lại là những tấm hình chỉ một mình mà không hề có mặt Chi Pu như trước đó. Điểm này lại càng khiến fan “soi” nhiều hơn và càng thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của Chi Pu và Gil Lê.

Chipugille (2)

Instagram trống trơn của Chi Pu.

Chipugille (5)

Instagram của Gil Lê gần đây không còn đăng ảnh với Chi Pu nữa.

3. Những status căng thẳng trên Fanpage 

Cho đến giờ cả hai vẫn chưa nói gì về mối quan hệ của mình trên trang cá nhân, mà chỉ đề cập trên fanpage chuyện liên quan tới những người hâm mộ của mình. Chi Pu đã viết một status khá gay gắt về việc này, dường như đã có một số fan của cô nàng và Gil - tung tin đồn có clip nhạy cảm, sau đó rình rập gia đình và làm phiền người thân, bạn bè của đôi bạn. Bên cạnh đó, Chi cũng tuyên bố việc đóng Instagram là bởi cô nàng gặp áp lực từ những tin đồn, bình luận và chỉ trích tiêu cực. 

Chipugille (3)

Chipugille (4)

Những status trên Fanpage của cả hai mới đây.

Là một cặp bạn thân siêu hot trong hot teen, cộng với việc những hình ảnh siêu ngọt ngào, đáng yêu của cả hai thường xuyên được cập nhật - thế nên việc Chi Pu và Gil Lê liên tiếp có những động thái căng thẳng như những ngày qua đã khiến cho các fan “đứng ngồi không yên”. Hy vọng rằng, dù có thật sự xảy ra vấn đề gì chăng nữa, thì cặp bạn thân này sẽ nhanh chóng làm lành để chúng ta sớm được ngắm nhìn lại những hình ảnh dễ thương của cả hai.

Chipugille (6)

Cảnh hôn rất lãng mạn của Chi Pu và Gil Lê trong phim Yêu.

Chipugille (1)

Chipugille (7)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất