Giải Trí

Những bàn tay 'lịch thiệp' giúp nữ thần K-biz thoát nạn 'hớ hênh' trong phút chốc

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Không ít nữ thần tượng K-biz đã phản xạ nhanh để bảo vệ các thành viên trong nhóm khi "tiên đoán" sắp xảy ra sự cố "lộ hàng".

Bên cạnh phong cách ngây thơ, “bánh bèo” thì concept quyến rũ với trang phục ôm sát, váy ngắn bốc lửa cũng là một trong những style được ưa chuộng tại K-biz khi giúp thần tượng khoe khéo thân hình nóng bỏng, đôi chân dài miên man.

Tuy nhiên, song song với đó, áo váy ngắn cũn cỡn cũng là món đồ “nguy hiểm” với nữ thần tượng nếu gặp sự cố “phản chủ”. Để ngăn chặn điều này, không ít các thành viên của nhiều girlgroup đã phản xạ cực nhanh, “ra tay” kịp thời nhằm tránh tình huống “lộ hàng” ngoài ý muốn.

Cùng nhìn lại những “bàn tay lịch thiệp” giúp nữ thần tượng K-biz thoát nạn “hớ hênh” trong phút chốc.

Sowon (G-Friend) cực cẩn thận khi diện váy ngắn trong lúc quay ngoại cảnh có gió lớn. Người đẹp “cứu” Eunha bàn thua trông thấy khi giữ cho chiếc váy không bị tốc lên cao.

Solji (EXID) tinh ý đưa tay che chắn cho Hani khi nhận thấy cô bạn có khả năng “lộ hàng”.

Tinh thần đồng đội và khả năng quan sát nhạy bén của Doyeon (I.O.I) cùng Sohye giúp cả hai thoát nạn “hớ hênh” trong phút chốc.

Chanmi (AOA) giúp Seolhyun kéo váy xuống thấp khi người đẹp sinh năm 1995 liên tục đứng lên ngồi xuống.

Nhận thấy ChoA (cựu thành viên AOA) mặc áo khoét cổ sâu và chuẩn bị cúi người xuống, Jimin tinh tế lập tức cứu trợ bằng một tờ giấy để tránh sự cố “lộ hàng”.

Moonbyul (Mamamoo) dù đang diễn vẫn tinh ý giúp cô bạn Solar kéo mép quần short xuống thấp. Hành động vừa tự nhiên vừa khéo léo này giúp cả hai thành viên Mamamoo bảo toàn hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Yerin (G-Friend) chia sẻ chiếc khăn cho Sowon để cả hai đều không bị lộ chân quá nhiều khi diện quần ngắn ghi hình.

Em út Seohyun (SNSD) nhanh tay tóm chặt gấu váy của Tiffany khi nhận thấy bộ trang phục có khả năng “phản chủ”.

Yeri (Red Velvet) giữ váy cho một người hâm mộ trong buổi fan meeting. Hành động đẹp khiến nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi dù cô từng vướng phải một số lùm xùm vì có thái độ không đúng mực.

Irene (Red Velvet) cũng làm điều tương tự khi fan mặc váy ngắn phải cúi thấp người.

Seohyun (SNSD) tiếp tục ghi điểm khi giữ váy cho trưởng nhóm Taeyeon tránh khỏi màn “vồ ếch” vì diện trang phục quá dài.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất