Giải Trí

Nhóm HKT: 'Thảm họa có là gì, 10 năm qua chúng tôi vẫn được fan yêu thương'

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, sau khi tham gia bộ phim Tình Xuyên Biên Giới thì nhóm HKT rất tự tin khi đến với thị trường giải trí Hoa ngữ.

HKT - nhóm nhạc khá quen thuộc với nhiều khán giả trong suốt hơn 10 năm qua. Từ một nhóm nhạc trẻ với ba thành viên Ti Ti - Lý Tuấn Kiệt - Hồ Gia Hùng gây chú ý với hình ảnh “quái dị” từ quần áo đến kiểu tóc. Năm 2012, nhóm khiến công chúng choáng váng khi xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, đậm chất Hàn Quốc. Thậm chí, thành viên trong nhóm còn điển trai, sành điệu hơn ngày xưa rất nhiều.

Trong sự nghiệp âm nhạc, nếu để so sánh HKT với lớp ca sĩ trẻ như Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Sơn Tùng hay nhóm 365, V.Music… thì thật khập khiễng. Bởi trên hết, HKT đã chọn cho mình một con đường đi, một chiến lược hoàn toàn khác. Không có tên trong các giải thưởng âm nhạc, mặc bị gọi là “thảm họa” nhưng nhóm vẫn được đông đảo khán giả yêu mến, cổ vũ hết mình. Bản thân HKT cũng phải thừa nhận, không có khán giả ủng hộ thì chắc chắn không có HKT của ngày hôm nay.

Không có fan thì không có HKT

- Từng biết đến là nhóm nhạc “thảm hoạ” của Vpop, thật không ai nghĩ HKT lại có thể trụ được lâu vậy?

- Không biết mọi người nói “thảm họa” là như thế nào nhưng trong suốt 10 năm qua, HKT vẫn luôn nhận được sự yêu thương của fan trong và ngoài nước. Nếu không có khán giả ủng hộ thì làm gì có HKT cho đến ngày hôm nay.

- Nhưng HKT lại chưa có ca khúc nào hit đình đám, có tên trong các bảng xếp hạng âm nhạc?

- Trước đây thì nhóm cũng có vài ca khúc gây được chú ý như Thêm Một Lần ĐauGiá Như Chưa Từng Quen, Lời Yêu Đó… Hiện tại nhóm đang hướng tới dòng nhạc Balad và Dance với những bài hát hứa hẹn “gây bão”, chính vì thế hy vọng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhiều hơn.

Nhóm HKT của ngày xưa...

Nhóm HKT của ngày xưa…

Nhóm HKT.

Và một HKT đã trưởng thành, sành điệu hơn…

- Điểm gì ở HKT có thể giữ chân được khán giả trong 10 năm qua?

- Sự gần gũi! HKT luôn mang lại cho khán giả cảm giác thân thiện nhất để không có khoảng cách giữ fan và thần tượng.

- Từ hình ảnh “thảm họa” bỗng một ngày HKT đã trở thành những chàng trai lịch lãm, bảnh bao. Nguyên nhân gì khiến nhóm có màn “lột xác” ngỡ ngàng như vậy?

- Nhóm muốn thay đổi để đem lại cho khán giả không bị nhàm chán hình ảnh và phong cách đã quá cũ. HKT sẽ mang lại những cái mới mẻ nhất có thể bằng sự nhiệt huyết của mình đến cho khán giả.

- Nhắc tới HKT công chúng vẫn cứ “cố chấp” nói đó là “nhóm nhạc thảm họa”, các bạn có muốn thử sức ở một cuộc thi hay game show nào đó để thoát khỏi cái mác “thảm họa”?

- Nhóm nhận được không ít lời mời tham gia các chương trình truyền hình nhưng vì vẫn còn nhiều show diễn ở trong nước lẫn ngoài nước đã được ký hợp đồng trước nên đành lỡ hẹn. Nhóm hy vọng một ngày nào đó có thể tham gia.

HKT nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí Trung Quốc.

HKT nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí Trung Quốc.

- Thị trường trong nước dường như chưa đc đánh giá cao nhưng HKT lại ghi điểm tuyệt đối ở Trung Quốc, bằng chứng là chuyến công tác vừa qua thu hút nhiều truyền thông Hoa ngữ?

- Khoảng 4 năm về trước, HKT may mắn được cư dân mạng Trung Quốc đón nhận ca khúc Thêm Một Lần Đau. Và gần đây nhất với bài hát Nướng Nướng Nướng - ca khúc chính trong bộ phim Tình Xuyên Biên Giới mà nhóm tham gia với tài tử điện ảnh TVB Mã Đức Trung cùng một số diễn viên điện ảnh khác của Trung Quốc, Hồng Kông. Có lẽ chính vì nguyên nhân này mà nhóm may mắn được báo chí khán giả Hoa ngữ ưu ái quan tâm.

Chấp nhận bị “ném đá” khi thay thành viên mới!

- Tại sao sau nhiều năm gắn bó, HKT lại quyết định thay đổi thành viên?

- Thời gian qua vừa qua HKT cũng nhận được rất nhiều câu hỏi, thắc mắc về sự thay đổi thành viên lần này. Thú thực, nhóm cũng rất buồn nhưng vì thành viên Hồ Gia Hùng muốn chuyển sang hướng kinh doanh, không còn hoạt động trong nhóm nữa..

- Liệu có mâu thuẫn nào đó giữa Hồ Gia Hùng và nhóm HKT?

- Chúng tôi có thể khẳng định là không. Trong suốt chặng đường nhiều năm qua, nhóm vẫn hoạt động rất bình thường. Chỉ có gần đây, Gia Hùng chuyển sang hướng khác cho nên công ty quyết định thay đổi thành viên mới thôi.

Thành viên mới Nhật Minh thay thế cho Hồ Gia Hùng.

Thành viên mới Nhật Minh thay thế cho Hồ Gia Hùng.

161115starhkt-4

- Ti Ti - Lý Tuấn Kiệt - Gia Hùng đều là 3 cái tên quá thân thuộc với HKT, giờ lại có thành viên mới, nhóm có sợ nhận phải những phản ứng trái chiều từ khán giả?

- Điều đó là điều không thể tránh khỏi của thành viên mới trong một nhóm nhạc nào và HKT cũng vậy. Ở thời điểm hiện tại, Nhật Minh có thể không chắc chắn là làm hài lòng tất cả mọi người nhưng bạn ấy sẽ cố gắng hết sức có thể để rèn luyện bản thân cũng như các kỹ năng để ngày càng tiến bộ hơn trên con đường mà mình đã chọn.

- Nhiều fan đã không ngừng “ném đá” Nhật Minh vì nhan sắc thua kém các thành viên khác của nhóm?

- Nhật Minh không cảm thấy tự ti, mà bạn ấy chỉ xem đó như những lời động viên để bản thân mình có thể cố gắng hơn không ngừng nghỉ.

- Cơ duyên nào đưa Nhật Minh đến với HKT?

Nếu những ai quan tâm tới nhóm thì đều biết Nhật Minh cũng là cựu thành viên trong công ty, tính đến nay cũng được 8 năm và là trưởng nhóm của HKT-M The Five nên cũng có phần nào hiểu về HKT. Bạn ấy cũng từng được đào tạo qua lớp luyện thanh, học vũ đạo của các thầy cô trong công ty.

- Cảm ơn HKT, chúc các bạn ngày càng thành công và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất