Giải Trí

Nhiều tình tiết mới được tiết lộ một tháng sau vụ tự tử của 'Cô dâu 8 tuổi'

Chia sẻ

Mặc dù Pratyusha Banerjee đã ra đi hơn 1 tháng nhưng những tình tiết ẩn khuyết trong cuộc đời của nữ diễn hoa tài hoa bạc mệnh này vẫn là người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bố mẹ “Cô dâu 8 tuổi” kiện người yêu cũ của con lên Bộ trưởng bộ Nội vụ Ấn Độ

Nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee đã được tìm thấy treo cổ vào ngày 1/4 bởi bạn trai Rahul Raj Singh. Có báo cáo rằng các nữ diễn viên đã chán nản bởi nợ nần và chuyện ngoại tình của Rahul với người phụ nữ khác.

Trước đó, mẹ của Cô dâu 8 tuổi, bà Soma đã thông báo với cảnh sát rằng đây có thể là một vụ án giết người có sắp đặt, nhưng do không thông thuộc với tiếng Marathi - ngôn ngữ của báo cáo nên bà không biết rằng cảnh sát đã đăng ký vụ án của con mình dưới danh nghĩa một vụ tự tử. Mặc dù có bằng chứng đầy đủ như hồ sơ dữ liệu cuộc gọi, lời khai của nhân chứng và thực tế là Rahul đã sử dụng ma túy, cảnh sát kết luận đây chỉ là một vụ tự sát.

Bố mẹ cô dâu 8 tuổi không đồng ý trước quyết định của cảnh sát Ấn Độ.

Bố mẹ cô dâu 8 tuổi không đồng ý trước quyết định của cảnh sát Ấn Độ.

Vì vậy, hiện tại cha mẹ của Pratyusha quyết định gửi một bức thư tố cáo tới thẳng Bộ trưởng bộ Nội vụ nhằm cáo buộc hành vi của Rahul Raj Singh, đòi lại công bằng cho con gái quá cố. Trong bức thư, ba mẹ Pratyusha có nhắc tới một sự kiện quan trọng: “Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật của Pratyush vào cuối tháng 8, Rahul đòi 200.000 Rupi từ chúng tôi. Cậu ta đã quấy rối Pratyusha cả về mặt tinh thần và thể chất, cố ý giảm số dư ngân hàng của mình xuống còn 0 đồng chỉ một ngày trước khi Pratyusha mất”.

Bạn thân “Cô dâu 8 tuổi” phủ nhận vay tiền

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Kamya Punjabi, cũng là bạn thân của Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee bị bạn trai Rahul Raj Singh kiện tội phỉ báng vì đã cố tình tung những bức ảnh của anh trước công chúng và ép buộc anh phải chịu trách nhiệm trước cái chết của bạn gái cũ. Trong tuyên bố của mình, Rahul tiết lộ rằng cựu nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi đã cho Kamya vay một khoản tiền lớn trị giá 250 nghìn Rupi Ấn Độ ( tương đương gần 100 triệu VNĐ).

Đáp lại lời cáo buộc này, nữ diễn viên trẻ Kamya Punjabi đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn mọi khiếu nại về việc vay tiền Pratyusha Banerjee và khẳng định rằng đó hoàn toàn là một giao dịch kinh doanh.

Cô dâu 8 tuổi và bạn thân.

Cô dâu 8 tuổi và bạn thân.

Cô chia sẻ: “Tôi là chủ sở hữu của đội bóng chày Jaipur Raj Joshilay và bạn của tôi, Pratyusha, là đại sứ thương hiệu cho đội bóng. Cô ấy mong muốn rằng, thông qua đội bóng, tổ chức phi chính phủ của bố mình sẽ được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng có liên quan. Cô ấy trao cho tôi 250 nghìn Rupi với tư cách là một khoản tiền tài trợ. Trong suốt khoảng thời gian đó, chúng tôi cũng đã có rất nhiều lần xuất hiện và tham gia phỏng vấn truyền hình.

Mượn của cô ấy 250 nghìn Rupi và việc cô ấy tài trợ 250 nghìn Rupi là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Tôi hoàn toàn có bằng chứng để xác minh rằng đó chính là một khoản tiền tài trợ. Điều này xảy ra vào khoảng 3 năm về trước, khi mà Rahul chưa hề tham dự vào cuộc sống của Pratyusha. Hãy nói cho anh ta biết sự thật này. Jaipur Raj Joshilay là đội của tôi và tôi là người nắm giữ tài khoản ngân hàng của nhóm…”

Cuộc gọi định mệnh kết thúc cuộc đời nữ diễn viên quá cố

Trước đó ngày 25/4, nội dung cuộc gọi cuối cùng của Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee đã được gửi đến tòa án tối cao Bombay.

pratyusha-Rahul2dd

Cô dâu 8 tuổi khóc lóc và suy sụp, gọi điện cho bạn trai trước khi quyên sinh.

Mới đây toà án đã tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện cuối cùng giữa Pratyusha và Rahul vào 15h43′ ngày 1/4, không lâu trước khi Pratyusha treo cổ tự vẫn. Trong cuộc hội thoại chỉ dài 3 phút nhưng chứa đựng nhiều tình tiết quan trọng, nữ diễn viên đã nhiều lần bày tỏ sự chán ghét với người bạn trai. Cô buộc tội Rahul lừa dối mình và đe dọa giết chết cha mẹ mình.

Pratyusha: Tôi bị gọi là kẻ tầm thường. Tôi bị dọa giết và bố mẹ tôi cũng bị đe dọa đến tính mạng. Giờ cuộc đời tôi còn gì nữa?

Rahul: Đó chỉ là những chuyện nhỏ nhặt.

Pratyusha: Sao anh có thể nói đó không phải chuyện lớn? Này anh Rahul, hãy bỏ cái tôi của anh sang một bên đi.

Sau cuộc gọi này, Pratyusha có gọi lại nhiều lần cho Rahul nhưng anh này không nghe máy.

Pratyusha: Đồ lừa đảo! Anh lừa dối tôi, anh cách ly tôi khỏi bố mẹ. Giờ hãy xem tôi sẽ làm gì!
Rahul: Chuyện gì vậy? Anh sẽ nói chuyện với em khi về đến nhà. Anh đang về đây, đừng có làm gì cả.

Trong một tuyên bố đặc biệt của toà án, Rahul Raj Singh bị cáo buộc đã lừa đảo rất nhiều cô gái bằng cách khoe khoang hắn sở hữu một sòng bạc và hơn 150 mẫu đất. Pratyusha cũng là một trong những nạn nhân bị hắn lừa. Hiện tại người bạn trai của Pratyusha Banerjee được bảo lãnh tại ngoại.

Pratyusha là một trong những nạn nhân của Rahul Raj Singh.

Pratyusha là một trong những nạn nhân của Rahul Raj Singh.

Vụ án về cái chết của Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee vẫn đang là một chủ đề nóng tại Ấn Độ và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến bộ phim. Đến giờ phía cảnh sát vẫn chưa tìm ra động cơ khiến cô gái trẻ xinh đẹp với sự nghiệp sáng giá này tìm đến cái chết. Liệu có phải chứng nghiện rượu, ma tuý và tác động tiêu cực từ người bạn trai lâu năm khiến cô quyết định từ bỏ mạng sống?

>>> Xem thêm:

Người bạn trai mỹ nam - nghi can số 1 liên quan đến cái chết của ‘Cô dâu 8 tuổi’

5 sự thật mà bạn cần biết về cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi

Chia sẻ
Tin mới nhất