Giải Trí

Hương Tràm và nhiều ca sĩ, bầu sô lên tiếng bênh vực Lưu Chí Vỹ vụ 'đi trễ'

Thiên Thiên
Chia sẻ

Trước sự việc nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng thậm tệ vì đến điểm diễn trễ gần 2 giờ đồng hồ, Hương Tràm và nhiều ca sỹ lẫn cộng động mạng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục xôn xao với đoạn video ghi lại cảnh Lưu Chí Vỹ bị bầu show hội chợ chửi bới thậm tệ và khán giả đuổi đánh. Theo đó, giọng ca gốc Vĩnh Long đến trễ gần 2 giờ đồng hồ vì nhận show ở một địa điểm khác khiến hàng nghìn khán giả chờ đợi.

Và trong lúc đang trình diễn, Lưu Chí Vỹ bất ngờ bị bầu show cắt ngang để chê trách thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của anh. Thậm chí, nhiều khán giả vì quá bức xúc do chờ đợi nên đã ném chai nước, ghế và cầm cây đuổi đánh nam ca sĩ.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, rất nhiều ý kiến bình luận liên quan đến vụ việc này đã được đưa ra. Một bộ phận dư luận cho rằng chuyện Lưu Chí Vỹ đến muộn 2 tiếng và để khán giả đợi lâu đến nỗi phải bỏ về là không thể chấp nhận, dù với bất kỳ lý do gì.

Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ lẫn công chúng cũng lên tiếng chỉ trích bầu show và các khán giả có mặt trong đêm diễn nói trên bởi dù Lưu Chí Vỹ có sai thế nào cũng nên dừng lại ở việc góp ý hoặc đền hợp đồng - thay vì hành động chửi bới thậm tệ, tạt nước vào mặt, ném ghế, cầm cây đuổi đánh.

Theo Hương Tràm, hành động của người bầu show trên là quá ác với nghệ sĩ. Cô không tán thành việc lôi một con người ra sỉ vả trước “bàn dân thiên hạ” trong khi người đó đã chủ động đứng xin lỗi khán giả vì lỗi lầm của mình.

Cao Thái Sơn cũng có chia sẻ về sự việc đi trễ của Lưu Chí Vỹ trên trang cá nhân. Theo anh, thay vì chọn hướng giải quyết êm đẹp, hành động của bầu show đã đẩy câu chuyện đi xa hơn.

Nữ ca sĩ MiA buồn cả buổi sáng và thấy đau xót cho đời nghệ sĩ khi xem qua đoạn video trên.

Nam nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long cũng chia sẻ clip Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi bới, khán giả đuổi đánh.

Đoàn ca nhạc Phương Tường - một những đoàn lớn, chuyên tổ chức những show ca nhạc ở miền Tây cũng lên tiếng về sự việc này.

Phương Anh - giải Đồng chương trình Thần tượng Bolero mùa đầu tiên cho rằng bầu show quá nhẫn tâm với Lưu Chí Vỹ. Cô chia sẻ thêm bản thân từng làm việc với giọng ca Người ấy và tôi em chọn ai và thấy anh rất đúng giờ, có trách nhiệm.

Đa phần khán giả đều có cái nhìn thông cảm cho Lưu Chí Vỹ. Mặc dù hành động đi trễ của nam ca sĩ là sai nhưng việc bầu show mặc sức thoá mạ anh trước mặt khán giả cũng không được mọi người tôn trọng.

Trước sự việc này, Lưu Chí Vỹ cảm thấy bị hãm hại khi bầu show livestream và dàn dựng cảnh một số khán giả phản ứng quá khích.

Nam ca sĩ chia sẻ bản thân không hề biết gì, vẫn biểu diễn bình thường và xin lỗi khán giả. Nhưng, anh không ngờ họ dàn dựng một nhóm người gây rối, chửi tới tấp và còn có hành vi ẩu đả. “Nhiều khán giả sau khi xem clip cũng thương tôi bị đối xử gay gắt”, anh nói.

Lưu Chí Vỹ khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với bầu show này thêm lần nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất