Giải Trí

Nhiều lần bị chê hát dở, Miu Lê quyết định dừng cuộc chơi tại 'Sao đại chiến'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không được công nhận về giọng hát và vướng nhiều lùm xùm, Miu Lê quyết định rút lui khi cuộc thi đi được một nửa chặng đường.

Tối 22/12, tập 6 chương trình Sao đại chiến lên sóng mà không có sự xuất hiện của Miu Lê. Nhạc sĩ Only C thay mặt đồng đội nói lời chia tay khán giả vì lý do nữ ca sĩ không muốn tiếp tục đối diện với những áp lực từ cuộc thi.

Đây được xem là động thái của Miu Lê sau nhiều lần bị đồng nghiệp chê bai về giọng hát và những phần thi thiếu thuyết phục trong 5 tập vừa qua.

Dù được bình chọn cao nhưng những tiết mục của Miu Lê nhận về nhiều ý kiến chê bai của dàn Producer, đặc biệt là nhạc sĩ Dương Cầm.

Ngay tập 1, nhạc sĩ Mong anh về tỏ ra không hài lòng về giọng hát của Miu Lê: “Tôi không nghe rõ Miu Lê hát, giọng hát yếu ớt, hời hợt”. Ở tập 5, Dương Cầm tiếp tục đưa ra nhận xét thẳng thắn về nữ ca sĩ: “Không thể nghe Miu Lê hát, dù đã cố đọc rap để hát ít đi”“Mỗi khi bạn vào hát, tôi thấy hụt hẫng”.

Tiết mục trong tập 4 của Miu Lê cũng khiến nhạc sĩ Nguyễn Dân thất vọng: “Nói thêm phần âm nhạc của Only C rất tốt nhưng ít nhiều bị chất lượng giọng ca của Miu Lê kéo xuống. Giọng hát không có nội lực mà phải nhảy nhót nữa”.

Producer của nhóm MTV - nhạc sĩ Nguyễn Dân cũng bị Miu Lê “phản pháo” sau nhận xét thẳng thắn trong tập 4.

Lời qua tiếng lại giữa Dương Cầm và Miu Lê kéo dài suốt nhiều tập, gây ra nhiều ồn ào trên mạng xã hội lẫn các phương tiện truyền thông.

Dù được đồng đội Only C, MC Tùng Leo đỡ lời và có lượng khán giả nhất định ủng hộ nhưng cách đáp trả của Miu Lê với các nhà sản xuất cũng khiến cô nhận không ít “gạch đá”. Sau khi bị Dương Cầm chê bai, Miu Lê biến tấu lời bài hát Em chưa 18 thành thành câu rap “đá xéo”: “Năm nay em chưa 18 nhưng em không thích chơi dương cầm”.

Với lời nhận xét thẳng thắn của đàn anh Nguyễn Dân, nữ ca sĩ “phản pháo”: “Tám anh producer mà hay thì lên đây mà diễn thử xem. Cứ ngồi dưới đó dựa lưng rồi nhận xét người ta. Mỗi người mỗi vẻ chứ”.

Dù liên tục làm mới bản thân nhưng các tiết mục của Miu Lê vẫn không được đánh giá cao.

Cách đáp trả chẳng ngại ai với các đồng nghiệp khiến Miu Lê ít nhiều mất điểm trong mắt khán giả.

Sau nhiều lời qua tiếng lại trong chương trình cũng như trên mặt báo, nữ ca sĩ cá tính quyết định xin dừng cuộc chơi. Chia tay cặp đôi Miu Lê - Only C, tập 6 của Sao đại chiến không công bố điểm số và kết thúc mà không có đội chơi bị loại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất