Giải Trí

Nhan sắc 30 năm không đổi của ‘Đại nhện tinh’ Tây Du Ký 1986

Chia sẻ

Sau gần 30 năm, nhan sắc của nữ diễn viên Diêu Gia gần như không đổi.

Nhiều người hâm mộ còn nhớ tập phim Rơi nhầm động bàn tơ trong loạt phim truyền hình kinh điển Tây Du Ký năm 1986 của đạo diễn Dương Khiết. Trong số 7 chị em yêu tinh nhện, nổi bật là cô chị hung ác, còn được biết đến là đại nhện tinh hay chị cả áo đỏ luôn dẫn đầu 6 cô em cùng bầy tiểu yêu khát máu.

nhen

Nàng đại nhện tinh áo đỏ ngày ấy, bây giờ.

Được biết, vai diễn này do nữ diễn viên Diêu Gia thể hiện. Sau vai diễn trên, Diêu Gia còn xuất hiện trong bộ phim Lý Sư Sư với vai Đế Cơ, công chiếu năm 1989. Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia khá ngắn ngủi vì cô chọn làm công tác hậu trường dù vẫn liên quan đến truyền hình.

nhen1

Diêu Gia hiện tại vẫn công tác trong ngành truyền hình nhưng là ở hậu trường.

Nữ diễn viên từng là giám đốc Trung tâm quản lý kinh doanh chương trình của Đài phát thanh truyền hình Hồ Nam, sau đó cô chuyển sang làm nhà sản xuất phim truyền hình, trong đó có nhiều bộ phim ăn khách như Vườn sao băng 2, Võ Tắc Thiên mật sử, Bộ bộ kinh tâm, Cung, Cung tỏa châu liêm…

Hiện tại, Diêu Gia chuyển công tác tại một công ty ở Thượng Hải và tiếp tục đóng vai trò là một nhà sản xuất nữ dạn dày kinh nghiệm với nhiều bộ phim truyền hình chất lượng, thu hút đông đảo người xem.

nhen2

Tạo hình đại nhện tinh nham hiểm và xảo quyệt nhất của Diêu Gia.

Những hình ảnh mới đây nhất của Diêu Gia do một blogger nổi tiếng thạo tin Cbiz cung cấp trên mạng, khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Nhiều ý kiến nhận xét vẻ đẹp của cô không có nhiều thay đổi, khán giả thậm chí vẫn nhận ra nữ diễn viên từng thủ vai nhện tinh trong Tây Du Ký năm nào.

Không ít lời bình luận của cư dân mạng Trung Quốc trầm trồ thán phục trước bí quyết giữ gìn nhan sắc của Diêu Giai.

nhen3

Nhiều khán giả vẫn nhận ra người đẹp từng xuất hiện trong Tây Du Ký năm xưa.

Tuy vậy, đời tư của nữ diễn viên vẫn còn là một bí mật đối với nhiều người hâm mộ, không có bất kỳ thông tin nào về năm sinh cũng như chuyện gia đình, chồng con của Diêu Gia. Trên trang dữ liệu thông tin Baidu về cô chỉ ghi về sự nghiệp diễn xuất và sản xuất phim của cô.

Ngắm Diêu Gia ngày ấy - bây giờ:

nhen4

Vẻ đẹp thời hoàng kim của Diêu Gia trong Tây Du Ký.

nhen5

Nữ diễn viên dù đã có tuổi nhưng ở cô vẫn còn những nét đẹp của thời trẻ.

nhen6

Một vai diễn trong bộ phim Tây Du Ký đã giúp tên tuổi Diêu Gia trở nên nổi tiếng.

nhen7

Tuy vậy cô gắn bó không nhiều với sự nghiệp diễn xuất.

nhen8

Diêu Gia tỏ ra là một nhà sản xuất phim khá mát tay và có tiếng trong giới truyền hình.

nhen9

Những bộ phim truyền hình ăn khách như Cung, Bộ bộ tâm kinh, Vườn sao băng 2… đều do Diêu Gia đóng vai trò nhà sản xuất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất