Giải Trí

Nguyễn Thị Thành: 'Tôi kết thúc giấc mơ với danh hiệu Á hậu 3 bằng nước mắt'

Hương Ngân
Chia sẻ

Dẫu biết sau cuộc thi sẽ có nhiều cánh cửa đóng lại với mình nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn hy vọng nhận được tình cảm, sự yêu thương của mọi người!

Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, không nằm ngoài dự đoán, Nguyễn Thị Thành trở thành Á hậu 3 trong đêm Chung kết Miss Eo International 2017 vào sáng ngày 15/4 (giờ Việt Nam) tại Ai Cập. Bên cạnh đó, ngôi vị Hoa hậu trao cho đại diện của Canada, Á hậu 1 thuộc về đại diện Pakistan, Á hậu 2 - người đẹp Bỉ và Á hậu 4 - người đẹp Belarus.

Nguyễn Thị Thành trở thành Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

Vừa trở về khách sạn nghỉ ngơi sau đêm ý nghĩa, Nguyễn Thị Thành không quên chia sẻ cảm xúc, gửi lời cảm ơn đến mọi người trên Facebook cá nhân. Theo đó, người đẹp cho biết thời gian vừa qua có nhiều ý kiến trái chiều, ủng hộ cũng như phản đối mình, nhưng cô không hề oán trách ai cả.

Đồng thời, Nguyễn Thị Thành hạn chế dùng Facebook, đọc bình luận của mọi người dể tập trung cao cho cuộc thi Miss Eo International 2017. “15 ngày qua đối với Thành sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của tuổi trẻ, Thành được thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu quốc tế của mình” - Người đẹp gốc Bắc Ninh viết.

Cô chụp hình kỷ niệm cùng ác Hoa hậu, Á hậu của cuộc thi.

Dù có mệt mỏi, thiếu ngủ, say nắng, không quen đồ ăn thì Nguyễn Thị Thành vẫn cố gắng trong từng phút giây. Và cuối cùng, Nguyễn Thị Thành đã thực hiện được giấc mơ khi trở thành Á hậu 3: “Kết thúc chặng đường, kết thúc giấc mơ của mình với danh hiệu Á hậu 3 bằng nước mắt và biết bao gian nan thử thách thì Thành thật sự rất rất hạnh phúc…”.

Dẫu biết sau cuộc thi sẽ có nhiều cánh cửa đóng lại với mình nhưng Nguyễn Thị Thành tin vẫn có cánh cửa mới mở ra. Đồng thời, cô hy vọng trên con đường sắp tới tiếp tục được mọi người yêu thương.

Người đẹp gốc Bắc Ninh vỡ òa hạnh phúc với giải thưởng lớn quốc tế.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Nguyễn Thị Thành:

Chào tất cả mọi người!

Giờ này ở Việt Nam chắc khoảng 8h30 rồi nhỉ, Thành ở bên này là 3h30. Vừa kịp tẩy trang để ngồi viết những dòng này. Chắc mọi người sẽ thắc mắc tại sao Thành ít cập nhật hình ảnh cũng như các hoạt động của cuộc thi lên Facebook cá nhân đúng không nào? Thành biết việc Thành tham gia cuộc thi đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ủng hộ có, phản đối cũng có nhưng Thành không hề oán trách ai cả.

Thành nghĩ đơn giản rằng: “Ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm”. Vì vậy, để tập trung cho cuộc thi thì Thành đã không sử dụng Facebook quá nhiều và tuyệt đối không đọc tin tức hihi 15 ngày qua đối với Thành sẽ là những ngày tuyệt vời nhất của tuổi trẻ, Thành được thực hiện ước mơ đứng trên sân khấu quốc tế của mình.

Mỗi sáng khi thức dậy Thành đều phải tự nhủ rằng phải cố gắng thật nhiều vì ở quê nhà tất cả những ngừoi yêu thương Thành đều dõi theo Thành. Vì vậy, cho dù có mệt mỏi, có thiếu ngủ, say nắng hay không quen đồ ăn thì Thành cũng phải cố gắng hết sức… Từng giây từng phút đối với Thành đều vô cùng ý nghĩa. Kết thúc chặng đường, kết thúc giấc mơ của mình với danh hiệu Á hậu 3 bằng nước mắt và biết bao gian nan thử thách thì Thành thật sự rất rất hạnh phúc. Sau chặng đường này thì có thể có nhiều cánh cửa sẽ đóng lại nhưng cũng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra với Thành. Thành hy vọng rằng trên con đường mới sắp tới Thành đi sẽ cũng nhận được tình yêu thương của tất cả mọi người…

Và điều thứ 2 Thành muốn nói trong status này đó là muốn gửi lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng tới tất cả mọi người. Có thể trong lúc bận bịu mà Thành có sai sót gì thì rất mong mọi người bỏ qua cho Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất