Giải Trí

Nguyễn Thị Thành đến LHP Cannes 2017 với tư cách gì?

Hương Ngân
Chia sẻ

Người đẹp Nguyễn Thị Thành cho rằng đến với LHP Cannes 2017 sẽ là cơ hội lớn để cô học hỏi và trau dồi nhiều kỹ năng hoạt động trong thời gian sắp tới.

Thời gian qua, thông tin Nguyễn Thị Thành sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes 2017 ở Pháp gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần mọi người không hiểu người đẹp gốc Bắc Ninh sẽ làm gì và đến với liên hoan phim quốc tế này với tư cách gì?

Bởi cô là cái tên quá mới mẻ trong làng giải trí Việt, thậm chí còn vướng vào không ít scandal ồn ào. Dĩ nhiên, trong lĩnh vực điện ảnh, Nguyễn Thị Thành cũng chưa hề “đặt viên gạch” nào - dù chỉ là vai phụ xuất hiện thoáng qua vài giây.

Nguyễn Thị Thành.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Nguyễn Thị Thành đã đăng tải dòng trạng thái khá dài chia sẻ về lý do mình đến với Liên hoan phim Cannes lần thứ 70. Theo đó, cô khẳng định mình đến Cannes lần này với tư cách khách mời trong các sự kiện công chiếu phim và các sự kiện giải trí khác.

Tôi sẽ tham dự các hoạt động của Liên hoan phim với tư cách khách mời trong các sự kiện công chiếu phim và các sự kiện giải trí khác của Cannes.

Đặc biệt, với danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh Thái, tôi sẽ đảm nhiệm vai trò đặc biệt trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Andres Aquino đến từ New York. Đây là cơ hội lớn để tôi có thể chứng tỏ bản lĩnh của mình trên một sân khấu lớn. Hy vọng rằng may mắn sẽ mỉm cười và tôi sẽ hoàn thành thật tốt vai trò của mình để đáp lại sự tin tưởng của nhà thiết kế Andres Aquino.” - Nguyễn Thị Thành viết.

Thư mời của Nguyễn Thị Thành.

Để đến với Liên hoan phim Cannes, Nguyễn Thị Thành đã chuẩn bị rất nhiều hành trang cho riêng mình để tự tin tỏa sáng, truyền tải thông điệp ý nghĩa đến bạn bè quốc tế.

“Đây là lúc tôi cần phải cố gắng thật nhiều cho chính mình và cho cả tình cảm yêu thương của mọi người. Tôi xin dành tặng món quà này cho những người luôn yêu mến và động viên tôi trong những ngày vừa qua.” - Người đẹp nói thêm.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Nguyễn Thị Thành:

Thành đến Cannes 2017 với tư cách gì?

Trở về từ Ai Cập, Thành may mắn nhận được lời mời đến với Liên hoan phim Cannes 2017, một trong những sự kiện văn hóa - giải trí được cả thế giới mong chờ. Để đến với Cannes, Thành đã chuẩn bị thật nhiều hành trang cho riêng mình để có thể tự tin tỏa sáng và truyền tải những thông điệp ý nghĩa khi góp mặt tại đây.

Chắc nhiều người cũng đặt ra câu hỏi: Thành đến với Cannes với tư cách gì? Thành sẽ trả lời câu hỏi này tại đây.

Đến với Cannes lần này Thành sẽ tham dự các hoạt động của Liên hoan phim với tư cách khách mời trong các sự kiện công chiếu phim và các sự kiện giải trí khác của Cannes.

Đặc biệt, với danh hiệu Á hậu Du lịch Sinh Thái, Thành sẽ đảm nhiệm vai trò đặc biệt trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Andres Aquino đến từ New York. Đây là cơ hội lớn để Thành có thể chứng tỏ bản lĩnh của mình trên một sân khấu lớn. Hi vọng rằng may mắn sẽ mỉm cười và Thành sẽ hoàn thành thật tốt vai trò của mình để đáp lại sự tin tưởng của nhà thiết kế Andres Aquino.

Bên cạnh những bộ cánh đẹp đẽ ấn tượng, Thành còn chuẩn bị cho mình một tâm lý, tinh thần vững vàng để hoàn thành tốt công việc của mình tại Cannes. Đây là lúc Thành cần phải cố gắng thật nhiều cho chính mình và cho cả tình cảm yêu thương của mọi người. Thành xin dành tặng món quà này cho những người luôn yêu mến và động viên Thành trong những ngày vừa qua.

Thành xin chân thành cảm ơn nhà thiết kế Cory Trần đã giúp đỡ, nâng bước và chỉ dạy những điều hữu ích để Thành có thể tự tin và tỏa sáng tại Cannes.

Đối với Thành chuyến đi này sẽ là một cơ hội để Thành quan sát, học hỏi và trau dồi cho mình nhiều hơn nữa những kĩ năng để hoat động trong thời gian sắp tới. Thành cũng hi vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ Thành với các hoạt động tại Cannes.

Hẹn gặp mọi người tại Cannes 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất