Giải Trí

Nguyễn Thị Loan xúng xính váy áo chuẩn bị sải bước tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nguyễn Thị Loan vừa tiết lộ ảnh hậu trường được cho là bước khởi động để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Nguyễn Thị Loan là một trong những gương mặt thân thuộc với khán giả khi thường xuyên xuất hiện tại các đấu trường nhan sắc. Cô từng lọt top những thí sinh đẹp nhất tại các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Mới đây, cô đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận khi những bức ảnh hậu trường trong trang phục dạ hội bất ngờ bị rò rỉ. Điều này khiến dân mạng không khỏi hoài nghi chuyện người đẹp đang rục rịch khởi động cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Bởi lẽ, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa có thông báo chính thức về việc dời vòng chung kết cuộc thi đến mốc thời gian 5/11 - 2/12/2017. Sự quyết định này đồng nghĩa Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ không kịp dự thi đấu trường quốc tế và cần một chiến binh khác đại diện chinh chiến.

Nguyễn Thị Loan sắc sảo trong ảnh chụp hậu trường.

Hình ảnh này của cô được cho là bước chuẩn bị nhằm chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Status gần đây của Nguyễn Thị Loan có “tag” fanpage Miss Universe Vietnam. Điều này làm dấy nên nghi vấn cô đại diện dải đất hình chữ S tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sắp tới.

Tuy nhiên, khi SAOstar liên hệ với phía Nguyễn Thị Loan để làm rõ thông tin, người đại diện của cô cho hay, chân dài gốc Thái Bình chọn giải pháp im lặng, bởi tất cả vẫn là kế hoạch. Những bức ảnh hậu trường của cô nằm trong dự án mới và các thiết kế dạ hội cũng đến từ NTK Lê Ngọc Lâm.

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận về thông tin sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 nhưng với tin đồn cùng những hoạt động của cô gần đây được tin rằng “chắc như đinh đóng cột”.

Hiện tại, số đo của Nguyễn Thị Loan là 90-63-95 cùng chiều cao 1,75 m. Người đẹp 27 tuổi đang tích cực rèn luyện thân thể để hoàn thiện vóc dáng của mình.

Trước đó cô cũng từng lọt top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 và lọt top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Nếu Nguyễn Thị Loan tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 thì cô sẽ người đầu tiên của Việt Nam được vinh dự tham gia 3/5 cuộc thi uy tín bậc nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất