Giải Trí

Người mẫu Victoria’s Secret có thể bị liệt vĩnh viễn vì tai nạn

Chia sẻ

Vừa sinh con được hơn 1 tháng, chân dài người Hà Lan Yfke Sturm không may gặp tai nạn nghiêm trọng.

Mới đây, người mẫu nội y Yfke Sturm có kỳ nghỉ ở Ischia Naples, Italy. Tại đây, trong lúc chơi ván trượt lướt sóng, chân dài 33 tuổi bị ngã. Khi Yfke Sturm đang cố gắng bơi vào bờ, một chiếc ván trượt khác ở tốc độ cao lại đâm vào đầu cô.

Chân dài Yfke Sturm.

Ngay lập tức, Yfke Sturm được đưa tới bệnh viện địa phương, sau đó chuyển tới một bệnh viện chuyên khoa ở Naples trong tình trạng bất tỉnh. Theo bác sĩ chẩn đoán, Yfke Sturm bị gãy xương sọ và một số đốt sống, có nguy cơ bị liệt vĩnh viễn. Sau vụ tai nạn, Yfke phải thở bằng máy. Theo báo chí Italy, Yfke hiện đã tỉnh lại và có những dấu hiệu tiến triển. Người đại diện công ty chủ quản của nữ người mẫu cho biết họ rất sốc khi nghe tin về tai nạn khủng khiếp.

Yfke Sturm vừa đón con trai đầu lòng thì có nguy cơ bị liệt vĩnh viễn.

Yfke Sturm vừa đón con trai đầu lòng thì có nguy cơ bị liệt vĩnh viễn.

Yfke Sturm cao 1m8, khởi nghiệp mẫu từ năm 15 tuổi, được biết đến là người mẫu cho các thương hiệu thời trang lớn như Calvin Klein, Marc Jacobs, Chanel và từng trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show. Là một trong những chân dài nổi tiếng, Yfke từng dẫn dắt cuộc thi Next Top Model phiên bản Hà Lan. Bên cạnh sự nghiệp thời trang, Yfke Sturm còn là đại sứ của Quỹ Chữ thập đỏ Hà Lan.

Yfke Sturm trên sàn catwalk Victoria's Secret Fashion Show.

Yfke Sturm trên sàn catwalk Victoria's Secret Fashion Show.

Cuối tháng 7, chân dài 33 tuổi và bạn trai người Pháp 24 tuổi đón con trai đầu lòng. Trước đó, cô từng có một đời chồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất