Giải Trí

Người mẫu Kỳ Hân bức xúc vì bị chính 'người nhà' vu khống

Chia sẻ

Chân dài Kỳ Hân nổi giận khi bị ê-kíp phim "Điệp vụ chân dài" ám chỉ kiếm sống bằng việc bán thân. Bài báo sai lệnh thông tin đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nữ diễn viên.

Sau tác phẩm điện ảnh đầu tay Những ngọn nến trong đêm do diễn viên Mai Thu Huyền sản xuất, chân dài Kỳ Hân tiếp tục lấn sân sang điện ảnh với bộ phim “bóc mẽ” về giới làng mẫu - Điệp vụ chân dài. Đây là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của đạo diễn phim Cầu vồng không sắc - Nguyễn Quang Tuyến.

Sau vụ ồn ào về hoá đơn 88 triệu đồng xuất hiện trên mạng trong bữa tiệc liên hoan của đoàn phim, thì mới đây nữ chính Kỳ Hân bức xúc trên trang cá nhân về việc đoàn phim PR quá lố làm ảnh hưởng đến danh tiếng và cuộc sống bình yên của mình. 

Han

Bài báo ám chỉ việc Kỳ Hân có liên quan đến nghề “gái gọi” đã khiến chân dài bức xúc.

Sau khi bài viết được đăng tải và nhanh chóng lan rộng trên các trang mạng, chân dài Kỳ Hân bất ngờ và thể hiện thái độ tức giận.

Sau khi bài viết được đăng tải và nhanh chóng lan rộng trên các trang mạng, Kỳ Hân bất ngờ và thể hiện thái độ tức giận.

Được biết, những thông tin trong một bài báo cho rằng Kỳ Hân có cuộc sống tương tự với nhân vật làm nghề gái gọi được ê-kíp truyền thông của đoàn phim gửi đi. Sau sự cố này, Saostar đã có liên lạc với đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến để tìm hiểu thực hư vụ việc. Anh cho biết, bài viết vừa đăng tải và lan truyền chóng mặt trên mạng vào sáng 1/12 đã khiến anh nhức đầu và khó xử. Khi được hỏi về liệu đây có phải là “chiêu” PR của ê-kíp, Nguyễn Quang Tuyến khẳng định anh không bao giờ PR phim một cách rẻ tiền như vậy.

Đạo diễn Quang Tuyến và nữ chính Kỳ Hân trong Điệp vụ chân dài.

Đạo diễn Quang Tuyến và nữ chính Kỳ Hân trong Điệp vụ chân dài.

Để chứng minh lời khẳng định của mình là đúng, đạo diễn cho biết anh đãsa thải nhân viên phụ trách thực hiện bài viết PR nói trên để tránh những sai sót không đáng có xảy ra tiếp theo. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ thêm, vì phim xảy ra quá nhiều lùm xùm trong thời gian gần đây nên anh quyết định tăng tốc thời gian làm hậu kỳ, ra mắt phim sớm hơn 2 tháng so với dự định. Dự kiến ngày 8/1 tới Điệp vụ chân dài sẽ chính thức ra rạp.

Chia sẻ
Tin mới nhất