Giải Trí

Người hâm mộ phấn khích vì Phương Mỹ Chi kết hợp cùng Ku Tin

Chia sẻ

Mới đây trên Fanpage Phương Mỹ Chi vừa đăng tải những hình ảnh hậu trường siêu dễ thương của cô bé và nhóc tì 4 tuổi đang gây "sốt" Ku Tin.

Chỉ sau gần một giờ đăng tải, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nhí nhảnh của Phương Mỹ Chi và Ku Tin trong trang phục áo dài truyền thống nhanh chóng gây được chú sự ý với cộng đồng mạng bởi độ nhăng nhít và siêu dễ thương của hai chị em.

Phuong My Chi Fc (1)

Cô bé dân ca - Phương Mỹ Chi phấn khích khi gặp Ku Tin.

Thậm chí, nhiều fans còn không tiếc lời, hào phóng khen ngợi Phương Mỹ Chi và Ku Tin tấm tắc với hàng loạt nội dung bình luận: “Bé dễ thương quà à”, “Đáng yêu quá đi mất”, “Chắc tui chết”… Nhiều người hâm mộ phấn khích đến nỗi không nén được cảm xúc với những bình luận như muốn bay vào hun hai bé tới tấp ngay lập tức “Trời ơi, dễ thương quá đi mất, bé nào cũng kute hết chụt chụt”, “Choài ơi, ngủ luôn rồi chời, gì mà hai chị em thấy ghét quá đi à, chụt chụt”…

Phuong My Chi Fc (3)

Phuong My Chi fc (6)

Fans không ngớt lời khen ngợi trước độ dễ thương và đáng yêu của bé Phương Mỹ Chi và nhó tì 4 tuổi Ku Tin.

Nếu như Phương Mỹ Chi được biết đến và gây “sốt” bởi giọng ca ngọt ngào, say đắm lòng người, thì Ku Tin lại được xem là một trong những hiện tượng mạng gây “sốt” trên cộng đồng thời gian gần đây. Ngoài lợi thế về ngoại hình mũm mĩm, cực đáng yêu khi sở hữu hai bầu má phúng phính chỉ nhìn thôi là đã muốn nhéo, muốn hôn tới tấp, cặp mắt tròn xoe và đôi hàng mi cong vuốt.

Ku Tin còn gây ấn tượng và khiến cư dân mạng cười bò bởi những “quan điểm” đậm chất ông cụ non “Cậu ba con gái nữa rồi, sao cậu ba không cắt tóc ngắn đi cho nó thành con trai”, “cô dâu phải đội soa rê mới đẹp chứ”…

Kutin

Ku tin

Nhóc tì này luôn có những màn đối đáp và “quan điểm” rất riêng, đậm chất ông cụ non khiến cư dân mạng phải ôm bụng cười bò.

Được biết, nhóc tì này tên thật là Huỳnh Minh Hoàng và nickname “Ku Tin” mà mọi người vẫn thường hay nhắc đến là tên gọi của bé ở nhà. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải những hình ảnh, video ghi lại những hình ảnh, khoảnh khắc sinh hoạt đời thường, tính tới thời điểm hiện tại, Fanpage của Ku Tin đã thu hút gần 150.000 lượt theo dõi. Đây được xem là con số “khủng”, đáng gờm đối với một nhóc tì 4 tuổi như Ku Tin và không thua kém gì những sao Việt tên tuổi trong làng giải trí hiện nay.

Ngoài khả năng đối đáp và hát múa thiên bẩm, chỉ cần nghe sơ qua là cậu bé có thể hát theo làu làu và lắc lư theo nhạc một cách tự nhiên khiến người hâm mộ phải mê mệt và trầm trồ khen ngợi. Chính vì thế mà những video của Ku Tin luôn được cộng đồng mạng chia sẻ và hưởng ứng một cách tích cực. 

Ku tin (5)

Ku Tin còn khiến cư mang mạng mê mệt khi lém lĩnh thể hiện các ca khúc mang đậm chất dân ca trữ tình như Hồn quê, Áo mới Cà Mau…

Một số hình ảnh của bé Phương Mỹ Chi và Ku Tin:

Phuong My Chi fc (4)

Ku Tin nhanh chóng làm quen với chị Phương Mỹ Chi.

Phuong My Chi fc (5)

Hai chị em luôn quấn quýt, vui đùa cùng nhau như thể quen nhau từ trước đó.

Phuong My Chi fc

Cả hai luôn có những biểu cảm và hành động tạo đáng cực nhí nhảnh, đáng yêu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất