Giải Trí

Người dân Quảng Bình xếp hàng dài theo dõi dàn người đẹp Miss Grand International 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sự xuất hiện của hơn 80 thí sinh Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người dân tỉnh Quảng Bình.

Ngày 12/10, dàn thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2017 có chuyến tham quan đường phố Quảng Bình bằng xe điện.

Người đẹp đến từ Cộng hoà Czech rạng rỡ thu hút ống kính máy ảnh.

Sự xuất hiện của các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới khiến người dân nơi đây vô cùng hào hứng. Họ xếp hàng dài để được tận mắt nhìn thấy các Hoa hậu bằng xương bằng thịt.

Nhiều người dân cũng tranh thủ dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc đẹp của dàn thí sinh “Miss Grand International 2017”.

Các thí sinh toả sáng với nụ cười luôn nở trên môi.

Đại diện nước chủ nhà - Nguyễn Trần Huyền My ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái rạng rỡ.

Cô không chỉ vui vẻ trò chuyện cùng người dân…

…mà còn nhiệt tình bắt tay với họ. Hình ảnh đẹp của Á hậu Việt Nam 2014 nhanh chóng để lại cảm tình trong mắt người hâm mộ.

Miss Grand các nước tại một địa điểm tham quan.

Dàn người đẹp vô cùng duyên dáng trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Bên cạnh việc khám phá loạt địa điểm nổi tiếng tại Quảng Bình, các thí sinh còn được trải nghiệm làm nón lá, bánh bột lọc.

Nón lá là một trong những biểu tượng văn hóa của người Việt Nam. Đi kèm với nón lá là tà áo dài thướt tha, nền nã - qua đó tạo nên một hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt trong mắt bạn bè quốc tế suốt nhiều thập kỷ qua.

Chính vì thế, khi Miss Grand International 2017 tổ chức ở Việt Nam, BTC đã mang đến cho các người đẹp trải nghiệm tuyệt với khi được tự mình làm ra những chiếc nón lá với sự hỗ trợ của loạt nghệ nhân nổi tiếng tại Quảng Bình.

Miss Grand Guatemala chăm chú theo dõi nghệ dân làm nón lá.

Ngoài việc làm nón, các người đẹp còn được tự tay thực hiện những chiếc bánh bột lọc - món ăn dân dã của người miền Trung.

Với cách chế biến đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đòi hỏi sự khéo léo, kiên trì đã giúp cho các người đẹp Miss Grand International 2017 có thêm bài học rất ý nghĩa.

Một số thí sinh cho biết nhìn những nghệ nhân thực hiện tưởng dễ nhưng hóa ra lại vô cùng khó. Những chiếc nón lá hay phần bánh bột lọc cần lắm sự khéo léo và tinh tế của người làm. Nên vì thế, khi được tự tay làm ra những chiếc nón lá hay các phần bánh đều được họ trân trọng và lưu giữ như một kỷ niệm khó quên trong đời.

Các người đẹp tạo dáng xì-tin.

Vòng thi Trang phục dân tộc diễn ra tại Quảng Bình vào lúc 20 giờ tối 12/10. Các vòng thi Áo tắm, Sơ kết và Chung kết diễn ra vào các ngày 17, 23 & 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang). Tất cả vòng thi đều được truyền hình trực tiếp trên một số đài của Việt Nam và chương trình cũng được trực tiếp trên các fanpage như Miss Grand international, Miss Grand Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất