Giải Trí

Người đàn ông 'khóa môi' Linh Nga giữa nơi công cộng là ai?

Chia sẻ

Mới đây, những thông tin về người bạn trai bí ẩn của Linh Nga đã được tiết lộ.

Mới đây, dư luận được một phen xôn xao khi những hình ảnh tình cảm của Linh Nga và người đàn ông lạ mặt được phát tán trên mạng. Rất nhiều người đã thắc mắc người đàn ông trong clip là ai?

linh-nga-phunutoday_vn-07

Hình ảnh thân mật của Linh Nga và người đàn ông được cắt ra từ clip.

Trí thức trẻ đưa tin, theo những nguồn tin đáng tin cậy thì người đàn ông thân mật với Linh Nga tên là Tuấn Moon, tên thật là Anh Tuấn. Tuy không “quen mặt” với showbiz Việt nhưng anh lại khá nổi tiếng trong giới kinh doanh. Tuấn Moon sở hữu một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Anh sinh năm 1982 và đã từng có 1 đời vợ.

Vợ cũ của anh chính là một MC khá nổi tiếng. Cả hai đã yêu nhau từ khi học cấp 3. Sau đó cặp đôi cùng đi du học, kết hôn và có 2 con, một bé gái 6 tuổi và một bé trai 1 tuổi. Tuy nhiên, do một số mâu thuẫn không thể giải quyết được mà cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau một thời gian chung sống. 

linh-nga-phunutoday_vn-06

linh-nga-phunutoday_vn-08

Tuấn Moon sở hữu một chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Anh cũng quen rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt.

linh-nga-phunutoday_vn-09

Tuấn Moon chụp ảnh cùng Á hậu Tú Anh.

Linh Nga bị nghi chính là “người thứ ba” xen vào cuộc hôn nhân giữa Tuấn Moon và MC nữa nổi tiếng khi nữ MC này đang mang thai. Tuy nhiên, vợ Tuấn Moon lại không hề lên tiếng chỉ trích hay mỉa mai Linh Nga. Có vẻ như, cặp vợ chồng này đã chia tay trong êm đẹp. Tuấn Moon và Linh Nga được cho là đã có mối quan hệ thân thiết từ khá lâu. Tháng 6/2015, khi Tuấn Moon khai trương nhà hàng mới tại TP.HCM, Linh Nga cùng nhiều bạn bè thân thiết như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cũng có mặt… Thậm chí, vợ chồng Lê Thuý đến dự lễ khai trương và còn chúc mừng cho Linh Nga và Tuấn Moon.

linh-nga-phunutoday_vn-04

linh-nga-phunutoday_vn-05

Linh Nga cùng nhiều bạn bè như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên… tới dự lễ khai trương cửa hàng của Tuấn Moon.

linh-nga-phunutoday_vn-02

Vợ chồng Lê Thúy cũng tới dự lễ khai trương và còn viết status chúc mừng “anh Tuấn, chị Linh Nga”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất