Giải Trí

'Ngũ A Ca' bị chỉ trích vì mặc vợ vất vả dọn đường như ô-sin

Chia sẻ

Khi xuất hiện tại một sự kiện, Cổ Cự Cơ đi phía sau, mặc vợ loay hoay chống chọi với hàng ngũ người hâm mộ đông đảo.

Ngày 2/10, Cổ Cự Cơ xuất hiện trong một sự kiện bên vợ cũng là trợ lý Trần Anh Tuyết. Đây là lần đầu tiên Cổ Cự Cơ lộ diện cùng vợ sau khi tuyên bố tổ chức đám cưới vào ngày 11/11 tới.

Vợ Cổ Cự Cơ vất vả dọn đường cho chồng.

Vợ Cổ Cự Cơ vất vả dọn đường cho chồng.

Cô và anh đã là vợ chồng về mặt luật pháp từ năm 2014.

Cô và anh đã là vợ chồng về mặt luật pháp từ năm 2014.

Nhưng hình ảnh tài tử Hoàn Châu cách cách bình thản đi phía sau, mặc cho vợ loay hoay dọn đường khiến anh bị cư dân mạng tẩy chay. Những người này cho rằng, Cổ Cự Cơ vẫn mang cá tính ngôi sao giống hệt như trên màn ảnh, ngay cả với người thân của mình.

“Nhìn cô ấy, chúng tôi tưởng rằng cô chỉ là người giúp việc, không hơn, không kém” - một cư dân mạng bình luận.

Trong khi đó, trước những chỉ trích của cư dân mạng, Cổ Cự Cơ tỏ ra bình thản. Anh cho biết, 20 năm qua, Trần luôn ở cạnh anh. Chính sự chu đáo, quan tâm của Anh Tuyết là điều khiến anh cảm động và quyết định kết hôn.

Cổ Cự Cơ giữa vòng vây người hâm mộ.

Cổ Cự Cơ giữa vòng vây người hâm mộ.

Cổ Cự Cơ kém vợ 4 tuổi. Họ công khai tình cảm sau nhiều năm hẹn hò bí mật vào năm 2014. Cũng trong năm 2014, cả hai đăng ký kết hôn tại Las Vegas (Mỹ) nhưng lúc đó, tài tử nổi tiếng lấp lửng về dự định tổ chức đám cưới. Chỉ đến gần đây, anh mới tiết lộ chọn ngày 11/11 là ngày tổ chức. “Thiệp cưới, quà cưới và địa điểm cưới đều đã được chọn lựa. Chúng tôi sẽ ra mắt khán giả và truyền thông trong ngày 11/11 tại khách sạn Bốn Mùa” - tài tử nói.

Cổ Cự Cơ là sao nam nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong. Anh được chú ý hơn sau khi đảm nhận vai chính Hà Thư Hoàn trong Tân dòng sông ly biệt, Ngũ A Ca trong Hoàn Châu cách cách 3…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất