Giải Trí

Ngọc Trinh: Nhiều khi nóng tính tôi quát mẹ luôn, quát xong mới sực nhớ 'Ê, mẹ mình mà'

Thu Phương
Chia sẻ

Nhân ngày của Mẹ, cùng lắng nghe Ngọc Trinh kể chuyện về hai người phụ nữ mà cô yêu thương và tôn kính suốt đời.

Sau khi đoạn teaser dài 49 giây về talkshow sắp ra mắt SAOstar Quá Giang do Saostar.vn thực hiện được tung ra, chắc hẳn không ít người đã sốc với những chia sẻ lẫn thái độ của Ngọc Trinh về mẹ kế. Một số fan còn nhắn tin hỏi thẳng trên Facebook của “Nữ hoàng nội y” về sự thật phía sau những phát ngôn ấy.

Với những ai quen biết Ngọc Trinh lâu năm đều hiểu, tính cách chân phương của cô vốn vẫn hay gây ra nhiều hiểu lầm. Lần này, loạt câu nói tưởng như phũ phàng, vô tâm của Trinh lại ẩn chứa một câu chuyện khác.

Nhân Ngày của Mẹ, hãy cùng Saostar.vn lắng nghe câu chuyện cảm động của Ngọc Trinh về hai người mẹ: Một người mẹ ruột đã hy sinh cuộc sống để trao cho cô sinh mệnh và một người mẹ kế tuy không có công sinh thành nhưng lại có công dưỡng dục, nuôi nấng cô nên người… Cách Ngọc Trinh thể hiện tình cảm với 2 mẹ, đặc biệt là người mẹ kế, vô cùng đặc biệt.

Clip: Toàn bộ những chia sẻ thẳng thắn nhất của Ngọc Trinh về hai người mẹ

Về bà Sáu Phương - mẹ kế và là người cô yêu thương nhất hiện nay, Ngọc Trinh đã chia sẻ nhiều lần qua những bài phỏng vấn hay hình ảnh trên báo chí. Người ta không còn lạ khi thấy Trinh đưa mẹ kế đi mua sắm, cùng vào bếp hay khoảnh khắc cô nằm gối đầu vào lòng bà Phương thân thiết không khác gì ruột thịt. Thậm chí, người ta cũng dần chấp nhận khi Trinh phát biểu cô không có nhiều tình cảm và kỷ niệm với mẹ ruột như với mẹ kế bởi mẹ ruột của cô đã mất ngay khi sinh ra cô.

Tình cảm đó gắn bó và sâu sắc đến nỗi Ngọc Trinh có thể thẳng thắn nói, cô không coi mẹ kế là mẹ mà là bạn, là tri kỷ - là người cô có thể trò chuyện, chia sẻ đủ mọi buồn vui, chua cay, ngọt bùi trong cuộc đời mình.

Trong những chia sẻ mới nhất với Saostar.vn, công chúng sẽ biết thêm về cách Trinh thương và thể hiện tình thương với mẹ kế của mình. Trinh tự nhận mình là người khô khan, chẳng được mỹ miều. Cô không thường nhắn tin cho mẹ vì cảm thấy điều đấy quá sến. Cô cũng không nhớ nổi hôm nào là Ngày của Mẹ hay sinh nhật mẹ… Nhưng giữa chốn đông người, Ngọc Trinh sẵn sàng cúi xuống thử giày cho mẹ mà chẳng nề hà việc mất hình tượng cũng như bao ánh mắt người ngoài soi mói.

“Mẹ thấy cô hàng xóm đeo cọng dây chuyền đẹp quá. Tôi sẽ mua ngay cho mẹ chứ không cần chờ đến một ngày nào đặc biệt” - Đơn giản, thực tế nhưng chân thành ngay trong cả cách yêu thương một ai đó, ấy chính là Ngọc Trinh mà chúng ta vẫn biết.

Những lời Ngọc Trinh chia sẻ thoạt nghe qua sẽ thấy “ngang tai” nhưng ngẫm lại trong chúng ta mấy ai đã làm được như cô ấy. Ngay cả khi hành động đó là dùng vật chất để bày tỏ tình cảm thì đã sao…? Mua cho mẹ một món quà giá trị, gửi tiền cho mẹ mỗi tháng, đưa mẹ đi du lịch đó đây, đừng nghĩ những việc làm đó là màu mè, nông cạn. Con người trưởng thành rồi sẽ quên rằng yêu thương cũng cần hành động. Lời nói dễ dàng, hành động lại rất khó. Tại sao phải đến lúc quá muộn mới nhận ra rằng chúng ta yêu thương mẹ chưa đủ đậm sâu để vượt qua những suy nghĩ vun vén cho riêng bản thân ta.

Ngọc Trinh không phải là một người con lý tưởng. Cũng như bao người khác, cô từng làm những điều có lỗi với mẹ. Quát mắng mẹ khi nóng giận, bận rộn với cuộc sống cá nhân mà vô tâm quên cả những khoảnh khắc cần đến sự quan tâm và chia sẻ… Nói thế để thấy, Ngọc Trinh cũng chẳng khác chúng ta là bao. Điều khác biệt duy nhất là Trinh luôn tự tin nói ra những lỗi lầm mà với người khác tưởng chừng như rất khó để giãi bày.

Chưa kể, ai cũng sợ mình mang vào người cái tội bất hiếu - cái tội lớn nhất của con người. Trinh yêu mẹ kế của mình và tình yêu đó đủ sâu sắc để đi qua những hiểu lầm, cãi vã mà trong lòng cả hai không mảy may vướng gợn tủi hờn.Tình yêu đó cũng đủ lớn để luôn có trong nó sự tha thứ, bao dung cho tất cả lỗi lầm cô mắc phải…

Sẽ rất thiếu sót nếu Ngọc Trinh không nhắc đến người mẹ ruột đã qua đời. Dù không có ký ức gì về đấng sinh thành nhưng Trinh từng được những người xung quanh nói lại rằng mẹ của cô rất đẹp và hiền. Ngọc Trinh luôn chọn nhớ đến mẹ đầu tiên mỗi khi cô rơi vào bước đường khó khăn hay đối mặt với những đau khổ tưởng chừng không vượt qua được. Những khi vượt qua hoạn nạn hay gặp may mắn bất ngờ trên đường đời, giống như một phản xạ bản năng, trong lòng Trinh đều có mẹ. “Nhờ có mẹ trên cao phù hộ, tôi mới được như ngày hôm nay. Từ một đứa con gái dưới quê lên ham tiền, mê tiền, vì sao tôi lại né được những cạm bẫy? Sức một mình tôi làm sao cưỡng lại nổi cám dỗ đồng tiền? Tất cả là nhờ mẹ…”.

Dù chúng ta nói điều đó chỉ là suy nghĩ của riêng cô thôi thì nó cũng cho thấy, với Ngọc Trinh người mẹ ruột vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim cô. Chưa một lần gặp mẹ, được trò chuyện, tâm tình cùng mẹ, thậm chí chỉ một kỷ niệm đơn sơ thôi Trinh cũng không có nhưng có lẽ nhờ những mối giao cảm như vậy mà cô mới có thể vượt qua những bất hạnh đầu đời để bước tiếp và có được ngày hôm nay.

Có lẽ Ngọc Trinh là một trong số ít những ngôi sao dù đời tư thị phi và nhiều tranh cãi nhưng mỗi lần lên tiếng, cô vẫn dễ dàng nhận được sự đồng cảm từ công chúng. Trong tình yêu Trinh có những cách yêu rất đặc biệt nhưng trong tình cảm với gia đình, Trinh lại chân thành và giản đơn đến không ngờ.

Đây là món quà Saostar.vn dành cho tất cả độc giả của mình trong Ngày của Mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất