Giải Trí

Ngọc Trinh được gì sau 8 năm yêu bạn trai đại gia?

Chia sẻ

Trải qua rất nhiều thăng trầm sóng gió, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã bước qua năm thứ 8 yêu nhau với bạn trai đại gia của mình.

Có thể nói từ khi bước chân vào hoạt động showbiz, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là cái tên luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện. Những phát ngôn của cô nàng luôn gây shock và tạo ra rất nhiều dư luận và ý kiến trái chiều. Mọi người không chỉ quan tâm Ngọc Trinh mặc đồ gì, đi đâu cùng ai, Ngọc Trinh sắm sửa hàng hiệu thế nào, tiêu tiền và kiếm tiền ra sao…và đặc biệt hơn cả Ngọc Trinh yêu ai, ai là người gắn bó cùng cô cũng đặc biệt khiến mọi người tò mò.

Điều dễ dàng nhận thấy khi tìm kiếm về “nữ hoàng nội y” là tất tần tật những thông tin hình ảnh về phong cách thời trang, hàng hiệu, xế hộp, nhà cửa, người thân, bạn bè…đều có đầy đủ, chỉ duy nhất người yêu của Ngọc Trinh là không xuất hiện. Tuy nhiên không phải “giấu nhẹm” bạn trai đại gia, cô nàng vẫn thỉnh thoảng đăng những hình ảnh đầy tình cảm của 2 người nhưng chỉ phía sau hoặc được che mặt. Qua những gì mà Ngọc Trinh chia sẻ thì mọi người có thể nhận ra bạn trai của “nữ hoàng nội y” có gương mặt hao hao giống diễn viên Âu Dương Chấn Hoa trong những bài mà phỏng vấn nói về người yêu mình.

Hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ đầy tình cảm của cô và bạn trai.

Hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ đầy tình cảm của cô và bạn trai.

Mới đây, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải hình ảnh của cô và người yêu với dòng chú thích “Bắt đầu năm thứ 8 của 2 đứa” khiến nhiều người ghen tị với tình yêu của cô nàng. Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Ngọc Trinh luôn dành những lời có cánh cũng như sự kính trọng dành cho người mình yêu. Cô không hề phủ nhận việc mình được bạn trai đại gia lo liệu cho nhiều thứ nhưng chính bạn trai cũng dạy cho cô về cách kinh doanh kiếm tiền và giờ đây cô có thể tự mình làm mọi việc mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào bạn trai. Và sau 8 năm yêu nhau, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vẫn đang hạnh phúc với tình yêu của mình điều đó là động lực giúp cô tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh, làm hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ ngày càng đẹp hơn. Không muốn nói quá nhiều về tương lai, Ngọc Trinh chỉ muốn tận hưởng trọn vẹn những giây phút hạnh phúc hiện tại của mình.

ngoctrinh2

ngoctrinh3

ngoctrinh4

Hình ảnh hiếm hoi về bạn trai đại gia của Ngọc Trinh được chia sẻ trên mạng xã hội.

ngoctrinh8

Bạn trai đại gia luôn là người sánh bước cùng cô trong mọi hoạt động.

Bạn trai đại gia luôn là người sánh bước cùng cô trong mọi hoạt động.

ngoctrinh10

ngoctrinh11

ngpctrinh12

Người đàn ông của Ngọc Trinh luôn được chia sẻ hình ảnh từ phía sau nhưng vẫn đầy tình cảm hạnh phúc.

Chia sẻ
Tin mới nhất