Giải Trí

Ngọc Trinh 'đốn tim' bằng bộ ảnh mới và khoe bí kíp 'thả thính' là dính

T.H
Chia sẻ

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh trở nên thu mình và ít chia sẻ về đời tư hơn. Mới đây, cô đánh dấu sự trở lại bằng bộ ảnh đầy trẻ trung và tươi mới với việc chia sẻ bí kíp “thả thính” là dính đầy bất ngờ.

Với vóc dáng chuẩn cùng số đo 3 vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh tự tin diện đầm ngắn màu xanh navy tươi trẻ, khoe lợi thế chân dài. Váy hở lưng cũng giúp nữ diễn viên Vòng eo 56 tăng thêm vẻ quyến rũ với người đối diện.

Phần cổ xẻ sâu sexy nhưng không quá hở hang, đủ để tạo điểm nhấn cho người mặc. Ngọc Trinh chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc xõa bồng bềnh, tự nhiên, hòa hợp với phong cách tổng thể.

“Trinh rất sợ mình xấu, Trinh phải đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả khi ngủ”, người mẫu đến từ Trà Vinh chia sẻ. Để giữ body săn chắc và vòng eo nhỏ, cô chọn cách sắp xếp thời gian tập gym, tập nhảy đều đặn.

Gần đây, nữ người mẫu cũng tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Cô dành thời gian shopping, ăn uống, du lịch… cùng bạn bè. Những lúc rảnh rỗi, Ngọc Trinh chọn cách nghe nhạc để giảm stress.

Ngọc Trinh còn cho biết định hướng sắp tới là xây dựng hình tượng phụ nữ thông minh, không muốn là cô bé ngô nghê ngày nào. Vì vậy, cô dành nhiều thời gian hơn cho việc đọc sách. Mỗi khi thấy một cuốn sách mới cần sưu tập, cô chọn mua qua trang thương mại điện tử Tiki.vn.

Nữ người mẫu hiện độc thân, nhưng cô tự tin cho biết mình chỉ cần “thả thính là sẽ dính”. Bí quyết xinh đẹp của cô đến từ việc yêu bản thân - siêng năng làm đẹp, chăm sóc da, làm những gì cô thích và lúc nào cũng phải để tâm trạng thật thư thái, vui vẻ. Nhưng làm đẹp thì phải thông minh nhé, nên chọn các địa chỉ uy tin để mua mỹ phẩm chính hãng.

Một gợi ý của Ngọc Trinh cho phái đẹp đó là mua sắm đồ làm đẹp chính hãng trên Tiki với mức giá hấp dẫn, ưu đãi lớn cùng nhiều nhãn hiệu. Đối với Ngọc Trinh, bạn biết yêu bản thân, biết làm đẹp cho bản thân thì bạn sẽ biết cách yêu thương người khác.

Chương trình TIKI THẢ THÍNH - CLICK VÔ LÀ DÍNH sẽ diễn ra từ ngày 09/11 đến ngày 16/11/2017, với mức ưu đãi hấp dẫn từ các ngành hàng làm đẹp, thời trang, mẹ bé, nhà cửa đời sống…lên đến 50%. Ngoài ra, Tiki áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc khi khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 111 ngàn đồng và miễn phí dịch vụ TikiNOW - 2 tiếng giao hàng với các hóa đơn từ 599 ngàn đồng. Mọi chi tiết chương trình vui lòng tham khảo tại đây.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất