Giải Trí

Ngọc Trinh đoạt giải ‘Nghệ sĩ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2015’

Chia sẻ

Sau những thông tin bên lề, việc “Nữ hoàng nội y” đoạt giải cũng được BTC “Ngôi sao châu Á 2015” xác nhận.

Đầu tháng 11, BTC Ngôi sao châu Á 2015 chủ động liên lạc với đại diện công ty Venus để thông báo tin vui rằng, Ngọc Trinh là cái tên được chọn trao giải Nghệ sĩ trẻ xuất nhất châu Á.

Những người tổ chức giải thưởng cũng cho biết, họ nhận được nhiều sự bình chọn và đồng tình từ đông đảo cộng đồng người đang sinh sống, làm việc tại Hàn Quốc. Việc chân dài gốc Trà Vinh giành chiến thắng là điều không quá bất ngờ bởi cô từng được biết đến nhiều hơn ở xứ sở kim chi sau khi Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc quyết định trao giải Nữ hoàng Bikini châu Á hồi tháng 4/2015.

Người mẫu Ngọc Trinh.

Người mẫu Ngọc Trinh. Ảnh: Thành Luân

Ngoài Ngọc Trinh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng của Việt Nam cũng giành giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất cùng Tony Jaa - ngôi sao võ thuật của Thái Lan và diễn viên Watanabe Ken của Nhật Bản.

Bên cạnh đó, BTC tiết lộ thêm, giải thưởng danh dự Ngôi sao châu Á năm nay sẽ dành cho 4 nghệ sĩ gồm: Kim Soo Huyn, Kim Woo Bin, Jun Ji Huyn và Kim Tea Hee.

Kim Soo Huyn

Kim Soo Huyn

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin

Jun Ji Huyn

Jun Ji Huyn

Kim Tea Hee

Kim Tea Hee

Buổi lễ trao giải diễn ra lúc 16h (giờ Seoul, Hàn Quốc) ngày 26/11 và được truyền hình trực tiếp trên đài KBS.

Ngôi sao châu Á là một giải thưởng danh tiếng và có uy tín. Giải đã trải qua 22 mùa giải. Năm nay là lần đầu tiên, Ngôi sao châu Á mở rộng phạm vi trao giải ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận, đánh giá thành tựu của những nghệ sĩ tại các nước trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam…

Chương trình được tổ chức bởi Bộ Văn hóa Giải trí Hàn Quốc, Hội Người mẫu châu Á và công ty sự kiện EMN.

Một số hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh 8

Ngọc Trinh 7

Ngọc Trinh 6

Ngọc Trinh 5

Ngọc Trinh 1

Ngọc Trinh 2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất