Giải Trí

Ngọc Thảo: 'Đến nhà bạn trai đêm khuya là chuyện bình thường'

Chia sẻ

Ngọc Thảo giải thích lý do vì sao thời gian qua lại mất hút trong các dự án phim ảnh, sự kiện trong làng giải trí Việt cũng như chia sẻ đôi chút về chuyện tình cảm riêng tư đang nhận được sự chú ý.

Thời gian gần đây, cái tên Ngọc Thảo trở thành chủ đề bàn tán của dư luận bởi không chỉ những clip siêu hài hước được cô nàng tung lên Youtube có ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ, mà chuyện tình cảm riêng tư cũng được săn đón rầm rộ.

Giữa nghi án chuyện tình cảm với chàng rapper nổi tiếng Andree, Ngọc Thảo liên tục né tránh khi giới truyền thông hoài nghi và thắc mắc bởi cô không muốn công chúng hiểu lầm đem chuyện riêng tư PR trên mặt báo. Nhiều lần bị cánh phóng viên “bám sát” để ghi lại bằng chứng hẹn hò giữa cô và bạn trai là người nổi tiếng nhưng Ngọc Thảo vẫn dè chừng. Với Ngọc Thảo hiện giờ, công việc vẫn là quan trọng nhất.

NGoc Thao (5)

- Được biết từ nhỏ đã sống cùng gia đình… toàn đàn ông. Mới đây chị đã được thoải mái sống tự lập. Hẳn cuộc sống của chị đã có rất nhiều thay đổi?

- Mẹ tôi mất từ khi tôi lên lớp 7. Cũng từ đó tôi sống cùng ba và anh trai. Nhiều năm trôi qua, nỗi đau mất mẹ cũng nguôi ngoai dần. Ba tôi cũng nên tìm hạnh phúc và giờ tôi cũng đã có mẹ mới. Anh trai cũng đã có gia đình riêng. Ai cũng có hạnh phúc riêng cần vun đắp nên tôi không muốn là gánh nặng cho mọi người trong nhà. Đã có nghề nghiệp ổn định, thu nhập đủ nuôi sống bản thân mình nên cách đây 3 năm tôi đã xin phép người lớn cho ra sống riêng để tự lập.

Sống một mình đúng là buồn thật nhưng mỗi lúc khó khăn, vất vả hay buồn phiền tôi đều gọi về cho ba và anh hai để giúp đỡ. 3 năm sống một mình, tôi không nghe ba càm ràm cũng thấy nhớ. Nhà chỉ có một mình, không có người ra vô đôi lúc cũng buồn. Những người bạn hàng ngày của tôi là mấy chú chó mèo được tôi chăm sóc rất kỹ.

NGoc Thao (4)

Ngọc Thảo tìm thấy cuộc sống vui vẻ khi tự lập và hài lòng khi làm những công việc mình thích.

- Thời gian này thấy Ngọc Thảo vắng bóng trong các sự kiện, dự án phim ảnh… Công việc hiện tại của chị như thế nào?

- Thời gian này tôi khá vắng bóng trong các sự kiện giải trí bởi tôi muốn đầu tư công việc riêng cho tương lai của mình. Ngoài việc vẫn sản xuất Vlog hài hước, tôi dành hết công sức để đầu tư cho kênh Youtube riêng của mình về làm đẹp cho phụ nữ. Bởi tôi rất hâm mộ Michelle Phan.

Tôi ít nhận lời tham gia event, chơi gameshow vì tôi lười khi phải xuất hiện ở những nơi hào nhoáng, mọi người phải ăn diện đẹp và so bì, sân si nhau. Tôi thích được đầu tư vào công việc mình thích, dù thầm lặng nhưng sẽ cho tôi một tương lai tốt hơn về sau. Tôi nhận được khá nhiều lời mời cho phim truyền hình nhưng phim quay quá nhiều thời gian nên tôi đành từ chối vì chưa sắp xếp được.

Phim điện ảnh thì dù có nhiều lời mời với kịch bản khá hay nhưng người ta vẫn cứ đóng mác cho tôi những vai hài hước, hóm hỉnh và không có chiều sâu. Tôi hy vọng sẽ được thử sức ở một vai nội tâm khác với tính nhí nhảnh, quá nhoi của tôi trong công việc thường ngày. Tôi đang chờ cơ hội phù hợp khác.

NGoc Thao (3)

- Không chạy sô, đóng phim, chơi gameshow… vậy thu nhập chính của chị là từ đâu?

- Tôi vẫn có nguồn thu nhập chính và khá đều đều từ quảng cáo cho các nhãn hàng. Đam mê là xây dựng kênh Youtube riêng là chuyện tốt nhưng nếu không có thu nhập chính thì tiền đâu mà nuôi bản thân để thực hiện ước mơ.

- Nghệ sĩ yêu nhau thường xảy ra chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” sau này. Chị có sợ việc yêu nghệ sĩ sẽ đi vào vết xe đổ của rất nhiều người đi trước?

- Tôi thường thấy việc nghệ sĩ yêu nhau đa số họ luôn giấu kín, chỉ có những cặp nghệ sĩ yêu nhau quá mặn nồng hay là tình yêu của họ đi đến một cái kết đẹp thì họ mới không ngần ngại công khai thôi. Còn về phần mình, việc yêu một người nghệ sĩ khiến cho tôi có nhiều suy nghĩ và lúng túng vì trước giờ chưa từng quen ai cũng làm nghệ thuật như mình.

Nếu có thì tôi sẽ cũng im lặng cho đến khi tình cảm của mình đầy đến một mức nào đó mặn nồng, chắc chắn tôi sẽ chia sẻ chuyện tình yêu với khán giả và fans của mình.

Ngoc Thao

Ngọc Thảo và rapper Andree thân thiết với nhau thời gian gần đây.

- Một người nói nhiều và thích đùa như chị sẽ hợp với những anh chàng như thế nào? Có phải là một anh chàng lạnh lùng, ít nói?

- Tôi nghĩ hợp hay không là do mình nữa. Nhưng khi ai đó gặp tôi, người ít nói cũng phải nói và sẽ lộ ra hết bộ mặt thật thôi.

- Điều gì ở một người con trai cuốn hút chị? Chị có đặt ra hình mẫu lí tưởng cho bản thân không?

- Trước đây tôi không có đặt ra mẫu người lý tưởng gì cả, vì ở mỗi hoàn cảnh và thời điểm khác nhau mình sẽ thích một kiểu người khác nhau. Khoảng thời gian dài không có người yêu, tôi cũng rút ra những suy nghĩ cho bản thân là thôi không cần quen bạn trai giàu có quá để làm gì đâu, có yêu thì yêu một người bình thường là được rồi.

Chủ yếu chỉ cần người ấy là người độc lập trong suy nghĩ không dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, có ý chí phấn đấu và luôn luôn cố gắng để xây dựng một tương lai tốt, không dự dẫm hay ỷ lại gia đình thì người đó mới đáng để mình nể phục và yêu.

NGoc Thao (6)

- Nếu người yêu chị là người có mức sống bình dân như chị nói thì chị sẽ phải thay đổi điều gì để phù hợp với anh ấy?

- Tất nhiên là phải thay đổi vì người mình yêu nhưng miễn là không đánh mất đi chính mình hay thay đổi hoàn toàn là được. Không phải là người quá sang chảnh nhưng tôi luôn luôn đối xử tốt với dạ dày của mình như hay ăn ở nhà hàng ngon, món ăn đắt tiền. Nếu người yêu có thói quen khác, tôi sẵn sàng có thế thay đổi hay tiết chế để phù hợp với người yêu như cả hai sẽ cùng nhau đi ăn nhưng món bình dân ven đường.

- Quen nhau chỉ vài tháng, chị thường xuyên bị bắt gặp sang nhà bạn trai giữa đêm khuya?

- Tôi năm nay đã 25 tuổi rồi chứ không còn là cô nhóc 18 tuổi nữa. Chuyện trai gái yêu nhau, đến nhà nhau là chuyện bình thường.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ thú vị. Chúc chị thành công!

Chia sẻ
Tin mới nhất