Giải Trí

Ngọc Thảo 'lướt như bay' trên phố với xe điện 2 bánh cực chất

Chia sẻ

Ngọc Thảo tìm thấy niềm vui ở trò chơi mới với chiếc xe điện 2 bánh thông minh đang được giới trẻ trên thế giới ưa chuộng.

Ngọc Thảo được biết đến là “cô nàng lắm chiêu” khi luôn có những hành động siêu hài hước đốn tim cư dân mạng. Cách đây không lâu, cô nàng tiếp tục gây thích thú khi tung clip lau nhà đầy sáng tạo. Trong clip này, Ngọc Thảo không lau bằng cách thông thường mà di chuyển bằng chiếc xe điện hai bánh thông minh khiến không ít người xem thích thú.

Ngoc Thao (21)

Trong cuộc phỏng vấn với Saostar.vn cách đây vài ngày tại một quán cafe, Ngọc Thảo cũng khiến mọi người xung quanh bất ngờ khi đến điểm hẹn bằng cách lướt trên chiếc xe điện độc đáo ấy. Đây là thú vui mới được giới trẻ thế giới mê mẩn trong vài năm gần đây. 

Clip Ngọc Thảo dạo phố trên xe điện 2 bánh.

Ở nước ngoài, chiếc xe điện hai bánh này được đông đảo bạn trẻ mê mẩn bởi sự tiện ích của nó. Người dùng có thể sử dụng xe hai bánh này thay cho các phương tiện tham gia giao thông để đi chơi, học, đi làm, dạo phố.

Ngoc Thao (19)

Ngọc Thảo thích thú với trò chơi mới.

Để sử dụng chiếc xe điện này hết sức đơn giản, bạn chỉ cần sạc diện cho thật đầy, người chơi chọn cách đứng cả hai chân lên và dồn trọng tâm về trước hoặc phía sau tùy ý. Những ai đã có thói quen trượt patin đều có thể di chuyển và điều khiển chiếc xe này dễ dàng. Tuy nhiên, nếu là người mới làm quen trò chơi trên những chiếc xe hai bánh thì cần mất chút thời gian để giữ cân bằng.

Ngoc Thao (20)

Để có thể chơi ván trượt thành thạo như hiện giờ, Ngọc Thảo cho biết cô đã té ngã không ít lần mới quen di chuyển trên 2 bánh xe.

Hiện tại, giới trẻ Sài Gòn đã bắt đầu làm quen với trò chơi mới này. Trong giới nghệ sĩ, ngoài Ngọc Thảo còn có Yaya Trương Nhi, ca sĩ Đại Nhân cũng mê mẩn chiếc xe hai bánh bằng điện.

Thời gian gần đây, hot girl Ngọc Thảo vắng bóng trong các sự kiện giải trí bởi cô đầu tư thời gian vào kênh Youtube riêng của mình. Mỗi ngày, cô nàng cùng ê-kíp của mình sản xuất các clip ngắn về làm đẹp, trang điểm và những cách giúp các bạn gái tự tin để chia sẻ thông điệp sống tích cực.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất