Giải Trí

'Ngọc nữ tâm thần' Lam Khiết Anh mệt mỏi vì bệnh trở nặng

Chia sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng một thời đang phải điều trị sau khi khối u tử cung của cô có dấu hiệu chèn ép.

Trang HKChannel đưa tin, nữ nghệ sĩ Lam Khiết Anh tuổi già vẫn chưa thoát cảnh khổ. Thời gian này, cô thường xuyên ra vào bệnh viện vì sức khỏe có chuyển biến xấu.

Trong hình ảnh mới nhất ở bệnh viện do phóng viên chụp lại, Lam Khiết Anh lộ rõ sự mệt mỏi. Vòng hai của cô phình to trông thấy. Sau khi rời viện, nữ diễn viên 52 tuổi liên tục hút thuốc và thỉnh thoảng đưa tay lau nước mắt.

Lam Khiết Anh đau đầu vì bệnh tật.

Lam Khiết Anh đau đầu vì bệnh tật.

Theo tin tức, kích thước khối u xơ ở tử cung của Lam Khiết Anh tăng đột biến, chèn ép các bộ phận khác gây nguy hiểm đến tính mạng nếu không xử lý kịp thời. Bụng Khiết Anh to ra bất thường cũng vì nguyên nhân này.

Các bác sĩ đề nghị cô theo dõi thêm vài tuần. Trong trường hợp không cải thiện, Lam Khiết Anh sẽ phải cắt bỏ toàn bộ tử cung.

Lam Khiết Anh từng là diễn viên nổi tiếng của TVB trong thập niên 80 của thế kỷ trước. Lam Khiết Anh từng có thời gian dính nghi án hẹn hò với Lương Triều Vỹ, là giai nhân được Châu Tinh Trì o bế. Nhưng cuộc sống của cô rơi vào bế tắc sau khi bị cưỡng hiếp vào những năm 1993.

Năm 1995 và 1997, cha mẹ của Khiết Anh lần lượt qua đời. Không lâu sau đó, bạn trai của cô - Trung Bảo La cũng bất ngờ nhảy lầu tự vẫn. Cũng trong thời gian này, Lam Khiết Anh dính scandal “gái gọi cao cấp”. Thời gian sau, cô có biểu hiện bất thường về tâm lý và phải điều trị tâm thần. Những năm sau này, người ta bắt gặp Lam Khiết Anh đầu bù tóc rối lang thang khắp nơi.

Nét đẹp xuân thì năm xưa của Lam Khiết Anh.

Nét đẹp xuân thì năm xưa của Lam Khiết Anh.

Cô từng là giai nhân được yêu thích tại Hồng Kông thập niên 90.

Cô từng là giai nhân được yêu thích tại Hồng Kông thập niên 90.

Những người hâm mộ của cô một thời tổ chức quyên góp và ủng hộ cho Khiết Anh số tiền 20.000 NDT (gần 70 triệu đồng). Số tiền này đủ để cô trang trải tiền sinh hoạt phí vài tháng. Hiện giờ, Lam Khiết Anh chỉ sống nhờ vào trợ cấp xã hội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất