Giải Trí

Ngọc Lan khoe vẻ quyến rũ sau khi sinh, Top 3 Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ trên thảm đỏ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Rất nhiều nghệ sĩ đã tề tựu để  ủng hộ những người mẫu nhí trong đêm diễn thời trang tối qua (9/6).

Tối 9/6, đêm diễn Asian Kids Fashion show diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm em nhỏ đến từ khắp mọi miền đất nước cùng dàn mẫu nhí quốc tế. Rất đông nghệ sĩ Việt như gia đình ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh, Bảo Thy, diễn viên Ngọc Lan, Top 3 hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh - Thanh Tú - Thùy Dung, Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc,… đã có mặt để ủng hộ Hưng Phúc - người vốn quen thuộc với rất nhiều thời trang nhí trước đây.

“Kiều nữ” Ngọc Lan thu hút sự chú ý của truyền thông ngay từ khi bước xuống xe. Vì chồng đang bận đóng phim nên “bà mẹ một con” tới dự sự kiện một mình.

Nữ diễn viên Mặn hơn muối ngày càng quyến rũ với bộ đầm đen bó sát khoe vóc dáng nuột nà. Dường như càng ngày Ngọc Lan lại càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn bởi có sự chăm sóc và ủng hộ mọi mặt từ ông xã và gia đình.

Bảo Thy xinh đẹp với bộ cánh màu trắng.

Top 3 hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh - Thanh Tú - Thùy Dung rạng ngời trên thảm đỏ. Nhan sắc của những cô gái mười chín, đôi mươi đã thu hút mọi ánh nhìn.

Cả ba “mỗi người một vẻ” trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp trong bộ váy “dát vàng”.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam chiếm được tình cảm của công chúng khi vừa đảm bảo việc học tại ĐH Ngoại thương vừa tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, từ thiện.

Á hậu 1 Thanh Tú khoe chiều cao nổi bật trong bộ váy đen được thiết kế tinh tế.

Á hậu 2 Thùy Dung lại vừa gợi cảm trong bộ váy trắng. Ngoài việc tham gia trình diễn trong đêm, cô còn đảm nhận vai trò MC.

Đăng Khôi tháp tùng bà xã Thủy Anh cùng cậu con trai cả Đăng Khang tới xem show.

Dù đã là mẹ hai con nhưng Thủy Anh vẫn hút hồn người đối diện. Cô diện đầm bó sát khoe vóc dáng nuột nà và đáng ghen tỵ.

Sau khi đạt giải á vương 4 tại Mister Global 2017, Thuận Nguyễn có nhiều lời mời tham gia các sự kiện cũng dự án phim ảnh.

Kiều Ngân

Cựu người mẫu Ngọc Quyên.

Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất