Giải Trí

Ngọc Lan đem Huy MC 'phản phảo' lời mỉa mai của chồng Thu Phương

Chia sẻ

Nữ diễn viên Ngọc Lan và chồng của HLV Giọng hát Việt đã có những màn tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Mới đây, trên Facebook của bầu show Dũng Taylor – chồng nữ ca sĩ Thu Phương đã đăng một bức ảnh kèm link về bài viết nữ ca sĩ Ngọc Lan bỏ show vì đụng phải tình cũ trong một chương trình hài. Bầu show này viết: “Ghê thật! Nếu chuyện này có thật thì chắc từ đây về sau khi mời ca nghệ sĩ phải bắt kèm tờ khai đời tư để tránh tình trạng hủy show. Phụ nữ có hai lý do khi không muốn đối diện người cũ: 1. Chưa vượt qua được tình yêu đó; 2. Mất sự tôn trọng đối với người đó”.

Untitled

Dũng Taylor chia sẻ về hành động bỏ show giữa chừng của Ngọc Lan.

Untitledd

Ngọc Lan phản pháo lại Dũng Taylor

Điều đặc biệt ngay sau đó, nữ diễn viên Ngọc Lan cũng đã vào Facebook của Dũng Taylor để đáp trả lại với comment khá căng thẳng: “Hi anh Dũng, em nghĩ nếu 1 ngày nào đó chị Phương nhận 1 chương trình, khách mời là anh Huy MC, vô tình ngày quay hình có anh Huy nhưng chị Phương bị bận công việc, và dĩ nhiên chị Phương nói trước với BTC là không quay được đến giờ có anh Huy, và dĩ nhiên (cũng dĩ nhiên), nếu BTC đồng ý thì chị Phương ký hợp đồng còn không thì thôi. 2 bên thoả thuận với nhau xong, rồi đến khi chương trình phát sóng, báo chí dùng chuyện này để pr cho chương trình với tít là ‘Thu Phương bỏ show vì chạm mặt tình cũ’, thì lúc đó em thiết nghĩ anh có ghi 1 cái stt này theo kiểu :’GHÊ THẬT. NẾU NGHỆ SĨ NÀY CÓ THẬT THÌ TỪ NAY VỀ SAU KHI MỜI PHẢI BẮT KÈM TỜ KHAI ĐỜI TƯ ĐỂ TRÁNH TÌNH TRẠNG HUỶ SHOW’ giống như stt này không anh?”.

ngoclan1-d433c

Đoàn Thanh Tài

Phần phản hồi của Ngọc Lan nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Về phía Dũng Taylor vẫn chưa trả lời lại phần chia sẻ của Ngọc Lan. Ông bầu hải ngoại này thường xuyên chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ về mọi sự việc trong showbiz Việt mà không ngại đụng chạm đến bất cứ ai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất