Giải Trí

Ngọc Lan bỏ về khi bất ngờ chạm mặt tình cũ Đoàn Thanh Tài

Chia sẻ

Sau khi tình cũ bất ngờ xuất hiện, Ngọc Lan quyết định bỏ về mặc dù vẫn chưa ghi hình xong.

Với khả năng ứng biến hài hước của mình, diễn viên Ngọc Lan vừa tham gia buổi ghi hình của một chương trình hài. Sau khi Ngọc Lan quay được hai tiết mục, diễn viên Đoàn Thanh Tài – bạn trai cũ của cô bất ngờ xuất hiện. Đoàn Thanh Tài tham gia với vai trò khách mời của chương trình. 
 
Trước sự xuất hiện của tình cũ, Ngọc Lan cảm thấy ngại và khó chịu. Nữ diễn viên bất ngờ xin phép ban tổ chức về trước dù chưa ghi hình xong. Ngược lại, về phía Đoàn Thanh Tài, anh tỏ ra khá vô tư và không mấy quan tâm chuyện đứng chung sân khấu với Ngọc Lan. Vì theo anh chuyện cũng đã qua và muốn đối diện với Ngọc Lan như một người bạn, một đồng nghiệp.
 
ngoclan-d433c
Ngọc Lan tươi cười rạng rỡ khi chưa có sự xuất hiện của Đoàn Thanh Tài.
 
ngoclan1-d433c
Khi nam diễn viên xuất hiện, Ngọc Lan xin phép BTC về trước dù chưa ghi hình xong.
 
Sau khi ly hôn vợ, Thành Tài sớm cặp kè cùng diễn viên Thiên Thủy, họ bị bắt gặp thân mật trong một quán cafe ở Sài Gòn. Sau đó một năm, 3/2014 chuyện hẹn hò giữa Thành Tài và kiều nữ Ngọc Lan dần công khai. Trên trang cá nhân của hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung tình tứ, thậm chí Ngọc Lan từng chia sẻ việc mình được Thành Tài cầu hôn và đã chụp ảnh cưới. Tuy nhiên cả hai bất ngờ đường ai nấy đi vào cuối năm ngoái.
 
ngoclan3-b19e1
Ngọc Lan và Thanh Tài lúc còn hạnh phúc.
Chia sẻ
Tin mới nhất