Giải Trí

Ngô Thanh Vân: '365 là dự án sai lầm'

Chia sẻ

Tuyên bố gây sốc của Ngô Thanh Vân nằm trong cuốn sách sắp được phát hành của nhóm nhạc 365 với tên gọi ''365: Những người lạ quen thuộc''.

Ngày 23/3 tới đây nhóm nhạc 356 sẽ phát hành cuốn sách 365: Những người lạ quen thuộc trên toàn quốc. Trong cuốn sách, nhóm nhạc sẽ tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường cũng như những phát biểu “cực sốc” của ”đả nữ” Ngô Thanh Vân về từng thành viên. 

Ngô Thanh Vân đã bắt đầu những dòng chia sẻ của mình về nhóm nhạc “cưng” bằng một phát ngôn bất ngờ: 356 là dự án sai lầm. Đả nữ còn nhận xét thẳng thắn về từng thành viên của nhóm 365: “Hồi trước tôi vẫn luôn nghĩ Isaac giả tạo, Will là người luôn làm tôi cười, Jun là bà nội trợ thần tượng của tôi và từ trước tới giờ S.T vẫn luôn là người thiệt thòi.”

Ngô Thanh Vân từng nghĩ 365 là một dự án sai lầm và có những suy nghĩ khá tiêu cực về các thành viên.

Ngô Thanh Vân từng nghĩ 365 là một dự án sai lầm và có những suy nghĩ khá tiêu cực về các thành viên.

Ngô Thanh Vân cho biết: “Vân đắn đo khi chia sẻ như vậy, nên ngay từ đầu thật lòng Vân không muốn viết. Vì khi làm dự án sách cho nhóm, công ty đã hứa không can thiệp vào sách để các bạn trải lòng thật sự và tự nhiên nhất cho độc giả mà không có sự gò bó kiểm soát thông tin từ phía quản lý, nhưng Jun - người chắp bút của sách đã điện thoại sang Anh cho Vân khi Vân đang đóng phim tại đây và mong muốn được Vân khởi đầu cuốn sách vì lòng tôn trọng và yêu mến của nhóm dành cho người sáng lập nhóm. Và Vân cũng chia sẻ thật lòng, có thể mọi người sẽ bị shock ngay từ câu mở đầu ,nhưng chúng tôi đã trải qua hơn 5 năm với nhau có những điều còn hơn thế nữa.”

Những thành viên điển trai trong 365: Issac - Jun - Will - S.T.

Những thành viên điển trai trong 365: Issac - Jun - Will - S.T.

Nhóm 365 được diễn viên Ngô Thanh Vân dẫn dắt và được xem là những nghệ sĩ tiên phong đi theo mô hình công ty quản lý - nghệ sĩ, nhóm được đào tạo chuyên nghiệp suốt 6 tháng trước khi ra mắt sau 3 tháng tìm kiếm. Bên cạnh những hào nhoáng đó nhưng chắc ít ai biết được họ đã trải qua khoảng thời gian khởi nghiệp mà bây giờ sau 5 năm đi cùng nhau , nhóm đã sẵn sàng viết lại cho độc giả và những ai mong muốn trở thành ca sĩ những trải lòng trong 365: Những người lạ quen thuộc.

Tập sách ảnh sẽ tiết lộ nhiều bí mật trong 5 năm là thành viên của 365.

Tập sách ảnh sẽ tiết lộ nhiều bí mật trong 5 năm là thành viên của 365.

365: Những Người Lạ Quen Thuộc gồm 5 chương nói về hành trình 5 năm từ lúc mới thành lập đến bây giờ của nhóm cùng 100 trang ảnh về cuộc sống hằng ngày, công việc, những hoạt động phía sau sân khấu của một nhóm nhạc, và những bộ ảnh cho thấy sự trưởng thành của nhóm. Đặc biệt, lần đầu tiên nhóm tiết lộ về những câu chuyện về cuộc sống của 4 thành viên mà chưa bao giờ được chia sẻ trước đây.

365-band2

365-band1

Cuốn sáng là hành trình 5 năm từ lúc mới thành lập đến bây giờ của 365 band.

Nhóm 365 sẽ thực hiện tour ký tặng sách tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước để quảng bá và giao lưu với độc giả, trong đó 365 sẽ tham gia ký sách tại Hội sách TP.HCM 2016 vào lúc 18h ngày 23/3 tại Công viên Lê Văn Tám, cũng là ngày tổng phát hành sách toàn quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất