Giải Trí

Ngô Kỳ Long bị tố keo bẩn trong cuộc hôn nhân đầu

Chia sẻ

Khi cưới Mã Á Thư, tài tử kết hôn và còn không sẵn sàng mua nhẫn cưới tặng vợ.

Lưu Thi ThiNgô Kỳ Long tổ chức cưới vào ngày 20/3 tới ở Indonesia. Theo truyền thông, tài tử nổi tiếng rất yêu chiều bà xã. Anh sắm trang sức đắt tiền tặng cô.

Hoa tai kim cương của Lưu Thi Thi đeo trong hôm chụp ảnh của thương hiệu Phenomena, khảm hai màu 2,95 triệu Đài tệ (gần 2 tỉ đồng). Nhẫn cưới của cô có hình số 8 ngược, là kim cương của Infinity, giá không dưới 705.000 Đài tệ (hơn 470 triệu đồng). Bản thân Ngô Kỳ Long, anh tự sắm cho mình nhẫn kim cương của Brio, làm từ vàng trắng với giá 470.000 Đài tệ.

resize_ngokylong1

resize_ngokylong2

Để thể hiện rõ chân thành với khách mời, cặp đôi còn chấp nhận bỏ ra 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng) bao trọn chi phí cưới, phòng khách sạn và vé máy bay cho khoảng 50 người thân và bạn bè.

Câu chuyện sẽ trở nên bình thường nếu như tin đồn về quá khứ với vợ đầu của Ngô Kỳ Long không bị phát tán. Ngô Kỳ Long bị cho quá keo kiệt với Mã Á Thư.

Theo Yule, khi cưới Mã Á Thư, tài tử kết hôn và còn không sẵn sàng mua nhẫn cưới tặng vợ. “Mặc dù trên mạng xôn xao thông tin, Ngô Kỳ Long cầu hôn với nhẫn kim cương cả triệu đô la Mỹ. Nhưng thực tế đó chỉ là tin đồn nhảm”, nguồn tin cho biết.

Trong quá trình chung sống, Ngô Kỳ Long lơ là vợ, mải mê đóng phim. Có năm hai người chỉ gặp nhau 4 lần, xa mặt cách lòng. Mã Á Thư mệt mỏi và tìm được duyên mới bên người đàn ông ngoại quốc.

Mã Á Thư và Ngô Kỳ Long.

Mã Á Thư và Ngô Kỳ Long.

resize_ngokylong

“Năm 2009, quản lý của Mã Á Thư xác nhận cả hai đã chính thức ly dị. Ngô Kỳ Long đã mất một khoản tiền khá lớn trong vụ ly dị này. Dù vậy, anh được đánh giá là người đàn ông trách nhiệm và khẳng khái, khi nhường phần lớn tài sản của mình cho vợ cũ. Nhưng thực chất, Ngô Kỳ Long bị ép làm điều đó vì anh ta không định cho vợ cũ chút tài sản nào”, nguồn tin chia sẻ.

Sina cho hay, Ngô Kỳ Long vốn dĩ là người đàn ông keo kiệt. Khi chụp ảnh cưới với Lưu Thi Thi, anh cũng chỉ đặt thuê váy cưới thay vì bỏ tiền mua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất