Giải Trí

Ngô Kỳ Long bị chỉ trích 'làm màu' trước truyền thông về đám cưới

Chia sẻ

Tài tử họ Ngô khó chịu ra mặt khi bị theo sát tận đến New Zealand khi chụp ảnh cưới.

Ngày 1/2, báo chí đưa tin về ảnh cưới của Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi tại New Zealand. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến họ. Tuy nhiên, ngày 2/2, Ngô Kỳ Long tỏ ra khó chịu khi hình ảnh bị phát tán.

Anh viết trên trang cá nhân: “Tôi cảm ơn mọi người khi đã quan tâm. Nhưng đừng có phái người theo dõi bọn tôi từng tí một nữa. Đối với chúng tôi, đây là chuyện riêng tư. Tôi hiểu mọi người cực khổ nhưng đừng làm thế nữa. Hãy cho chúng tôi không gian riêng tư. Hãy tôn trọng chúng tôi”.

luuthithi4-Copy

Ngô Kỳ Long tức giận vì bị đeo bám tận New Zealand.

Ngô Kỳ Long tức giận vì bị đeo bám tận New Zealand.

Thông qua quản lý, Ngô Kỳ Long cho biết anh thực sự khó chịu khi bị làm phiền.

Phía cư dân mạng cho rằng tài tử họ Ngô rõ ràng làm màu trước truyền thông, cố tình lăng xê đám cưới gián tiếp. “Nếu anh ấy không tiết lộ, phóng viên nào có thể sang New Zealand cùng đây”, “Tiết lộ từ đám cưới của họ do IQiyi cung cấp. IQiyi rất thân với cặp sao này. Rõ ràng là một chuyện trùng hợp không phải ngẫu nhiên”.

Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng Mã Á Thư, cả hai ly hôn năm 2009 sau 3 năm bên nhau. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long công khai hẹn hò năm 2013 sau khi hợp tác chung trong “Bộ bộ kinh tâm”. Tháng 1 vừa rồi, cặp sao tuyên bố hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. 

Anh và Lưu Thi Thi tổ chức hôn lễ vào ngày 10/3 tới - đúng ngày sinh nhật nữ diễn viên họ Lưu.

Truyền thông đưa tin về đám cưới của cặp sao.

Chia sẻ
Tin mới nhất