Giải Trí

Ngô Kiến Huy Livestream hướng dẫn fan du lịch 30/4, 1/5 'ngon, bổ, rẻ'

T.H
Chia sẻ

Trong không khí ngày lễ 30/4, 1/5 đang đến gần, nhà nhà tìm tour chơi lễ, người người book vé du lịch, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã có buổi Livestream giao lưu với fan về chủ đề “Lễ này đi chơi ở đâu?” khiến fan thích thú.

Đến hẹn lại lên, Facebook, Google những ngày này đã bắt đầu rộ lên hàng loạt từ khóa hot cho kỳ nghỉ lễ sắp tới như địa điểm chơi lễ 30/4; 1/5, xê dịch, check-in… Ngô Kiến Huy cũng như các sao khác cũng đang rất háo hức cho kỳ nghỉ lễ này. Vì thế, trước kỳ nghỉ khá dài ngày này, chiều 23/4, Ngô Kiến Huy đã có cuộc livestream để giao lưu với người hâm mộ về địa điểm chơi lễ cũng như các ca khúc mới sắp tới của anh.

Theo Ngô Kiến Huy, được nghỉ lễ và có những chuyến đi chơi thật là thú vị. Những chuyến đi sẽ cho ta có thêm bạn bè, trải nghiệm mới, khám phá thêm nhiều điều thú vị… Tuy nhiên nếu không có điều kiện đi xa, các bạn trẻ cũng có thể dạo quanh TP. HCM cũng có rất nhiều điều hay ho chờ đón.

Giọng ca “Mưa sao bằng” nhắn nhủ các bạn trẻ: “Thật ra không quan trọng mình đi đâu đâu các bạn quan trọng là chúng ta đi với ai thôi! Lòng vòng Sài Gòn cũng có cái hay, bạn mà chịu đi thì một ngày đi không hết đâu nha! Ví dụ, qua quận 5 chơi với Ngô Kiến Huy nè!”.

Ngô Kiến Huy còn dí dỏm: “Vừa đi vừa chụp ảnh check in làm thành bộ sưu tập ảnh Sài Gòn quanh ta, hoặc Livestream chuyến khám phá Sài gòn để up Facebook… cũng rất thú vị đó!”.

Tuy nhiên, trước câu hỏi của nhiều bạn trẻ về địa điểm các quán ăn ngon bổ rẻ, chi phí data khi dùng nhiều Internet…. Ngô Kiến Huy chia sẻ tận tình: “Các bạn có thể xem lại video “Việt Nam tươi đẹp” với chuyến hành trình quận 5, TP. HCM của Huy và Quỳnh, có tất tần tật ăn uống vui chơi cho các bạn”.

Còn vấn đề như nhiều bạn hỏi về việc di chuyển nhiều nơi, khó đăng ảnh, video và check-in vì Wi-Fi không có mà data thì nhanh hết dung lượng đặc biệt là sợ giá “chat”, Ngô Kiến Huy “bật mí” gói cước giá rẻ dành riêng cho lướt Facebook, xem Youtube mà anh đang sử dụng. Đó là gói data giá rẻ của MobiFone: Facebook data và Video data.

Trước sự “háo hức” chờ nghe của fan, Ngô Kiến Huy còn cẩn thận hướng dẫn fan cách đăng ký sử dụng gói data giá rẻ này, cụ thể: soạn FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày) để lướt Facebook, miễn phí data; soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày) để truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn data.

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng “bật mí” rằng, tháng 6 tới, nam ca sĩ sẽ qua Nhật Bản biểu diễn đại nhạc hội. Ngoài ra, tới đây, Huy và Quỳnh sẽ song ca bài hát mới trên sân khấu cũng như sẽ hát trực tiếp trên Facebook và Youtube.

Nhận được lời chia sẻ và hướng dẫn từ thần tượng, các fan liên tiếp like và chia sẻ biểu tượng cảm xúc. Chỉ trong vòng gần 20 phút, màn Livestream giao lưu của Ngô Kiến Huy đã nhận được hơn trăm nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ, tương tác - bình luận, like và reaction.

Ngô Kiến Huy được biết với vai trò ca sĩ có chất giọng nam cao, với dòng nhạc pop-ballad, thành công sau khi trình bày các ca khúc như “Mưa sao băng”, “Ngô Kiến Huy là tôi”,… Ngoài ra Huy còn được biết đến khi tham gia các phim như Nàng men chàng bóng, Siêu nhân X, chương trình Ơn giời cậu đây rồi!… Gần đây, Ngô Kiến Huy tham gia làm MC cho một số chương trình như: Tôi Tỏa Sáng, Ai Dám Hát, Tuyệt Đỉnh Giác Quan, Thách thức danh hài. Anh còn được biết tới vì chuyện tình đẹp với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Cú pháp đăng ký gói cước và tham gia khuyến mại:

Gói Facebook Data - Truy cập Facebook không giới hạn data:

Soạn FB1 gửi 999 (3000đ/ngày)

Soạn FB30 gửi 999 (20.000 đ/tháng)

Soạn FA gửi 999 (80.000đ/tháng)

Gói Video Data - Xem Youtube & FPT Play không giới hạn data:

Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày)

Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đ/tháng)

Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng).

Truy cập tại: http://dangkydata.mobifone.vn/ hoặc gọi tổng đài 9090 để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất