Giải Trí

Nghi án Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh ‘đường ai nấy đi’

Chia sẻ

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của cả hai khiến các fan không khỏi lo lắng. Một số ý kiến còn cho rằng họ đã chia tay.

Sau quãng thời gian hiếm khi xuất hiện bên cạnh Dương Mỹ Linh cũng như không nhắc gì đến chuyện tình cảm, mới đây, Bằng Kiều bất ngờ gây chú ý bằng status nhiều tâm trạng.

Trên trang cá nhân, anh viết: “Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi”.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và ca sĩ Bằng Kiều.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và ca sĩ Bằng Kiều.

Status nhận được nhiều sự quan tâm của Bằng Kiều.

Status nhận được nhiều sự quan tâm của Bằng Kiều.

Với Dương Mỹ Linh, cô chia sẻ status từ hoa hậu Ngọc Hân để nói thay tâm trạng của mình: “Có người hỏi tôi: Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi. Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới. Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng”.

Dương Mỹ Lin

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Dương Mỹ Linh trên Facebook.

Sau thời điểm những đoạn trạng thái này được đăng tải, tin đồn tình cảm rạn nứt giữa Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh cũng bắt đầu xuất hiện - dù người trong cuộc chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Nghi án trên càng có cơ sở khi suốt hai tuần qua họ không còn nhắc đến nhau ở trang cá nhân.

Trước đây, Bằng Kiều từng kết hôn với Trizzi Phương Trinh và có chung ba cậu con trai. Năm 2013, vợ chồng nam ca sĩ tuyên bố ly hôn và Trizzi Phương Trinh nhận nuôi ba con nhỏ. Trong khi, giọng ca Cơn mơ băng giá vẫn phụ vợ chăm sóc các con trai lẫn đều đặn trợ cấp kinh tế. Năm 2014, Bằng Kiều quyết định công khai tình cảm với Dương Mỹ Linh. Thời điểm đấy, Dương Mỹ Linh vướng nhiều tin đồn là kẻ thứ ba. Dẫu vậy, cô cùng người yêu vẫn hạnh phúc bên nhau. Đồng thời, cả hai còn dự tính chuyện cưới xin.

Một số hình ảnh hạnh phúc của Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh trước đây:

bangkieuduongmylinh2

bangkieuduongmylinh1

bangkieuduongmylinh4

bangkieuduongmylinh5

bangkieuduongmylinh7

Chia sẻ
Tin mới nhất