Giải Trí

Ngày đầu tiên ở trường ĐH: Brooklyn Beckham phong trần phóng khoáng, hoang dại như 'gã đàn ông' thực thụ!

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tuy chỉ mới 18 tuổi và sinh viên năm nhất của một trường đại học nghệ thuật nhưng Brooklyn đã toát lên vẻ trưởng thành, thậm chí có phần hoang dại đậm phong cách của bố ruột David Beckham.

Ngày 22/8, Brooklyn Beckham - con trai cả sinh năm 1999 của David và Victoria Beckham - chính thức bước vào giảng đường đại học. Giống như những điều mà truyền thông đã đưa tin trước đó, cậu bé Brooklyn luôn kề cận bên bố mẹ ngày nào chính thức rời khỏi gia đình, di chuyển từ London sang New York sinh sống và học tập.

Brooklyn Beckham trong ngày đầu tiên nhập học ở thành phố New York.

Ở tuổi 18, Brooklyn mang trong mình “sứ mệnh” của người con trai đã… “đủ lông đủ cánh”. Anh dần hiểu được cách tự lập, từ bỏ ánh hào quang của bố mẹ để bước đi trên con đường của riêng mình.

Sau thành công của buổi ký tặng sách ảnh mang tên What I See, Brooklyn càng nung nấu nhiệt huyết về ngành nhiếp ảnh hơn bao giờ hết. Anh giành được suất học bổng của ĐH Nghệ thuật và Thiết kế Parsons (Manhattan) và trở thành sinh viên năm nhất của một trong những ngôi trường nghệ thuật uy tín nhất trên thế giới.

Xuất hiện trong ngày đầu tiên nhập học, dù ở độ tuổi thanh thiếu niên nhưng người ta thấy nhiều hơn hết ở Brooklyn là vẻ phong trần phóng khoáng, hoang dại như “gã đàn ông” thực thụ.

Anh khoác lên mình vẻ ngoài chín chắn trưởng thành mang đậm phong cách của người bố David Beckham nhưng tận sâu bên trong, ấy vẫn là một trái tim non trẻ đang tìm cách hội nhập với cuộc đời. Tại trường ĐH, Brooklyn sẽ có những tháng ngày mới khi mà cuộc sống của “quý tử” ngôi sao bắt đầu bước sang một trang khác.

 Brooklyn từng nói: “Người ta luôn biết đến tôi với tư cách là con của Victoria - David Beckham. Mọi người nghĩ rằng tôi đã thành công vì có bố mẹ hậu thuẫn. Tất nhiên một phần là vậy, họ giúp tôi rất nhiều nhưng tôi chỉ cố gắng để làm theo cách của riêng tôi.

Đó là lý do tại sao tôi đang chuyển đến New York, tôi đang cố gắng tạo ra cho bản thân tiếng nói riêng, và điều này sẽ bắt đầu khi tôi là một sinh viên khởi nghiệp bằng nghề nhiếp ảnh. Tôi rất thích thú và cảm thấy điều này thật tuyệt vời.

Tôi lo lắng về việc rời xa gia đình. Nó khiến tôi thực sự sợ hãi nhưng tôi cảm thấy nếu sống một mình sẽ tốt cho bản thân hơn, bởi tôi có thể tập trung vào những gì mình thực sự yêu thích và muốn học tập”.

Với chia sẻ này, Brooklyn dường như ôm lấy sự khởi đầu mới của mình ở nước ngoài. Anh hoàn toàn hiểu được những áp lực mà dư luận đè nặng lên vai khi là con của bố mẹ siêu sao. Dù vẫn xem thời trang lẫn bóng đá nhưng niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh khiến Brooklyn muốn là chính mình hơn.

Tờ Daily Mail miêu tả, nhiếp ảnh gia 18 tuổi xuất hiện trong chiếc áo thun của Soundgarden khi đang ghi danh học tại trường danh tiếng. Anh đổi cho mình kiểu tóc mới mẻ, tinh thần cũng hăng hái lạ thường. Tuy nhiên, có vẻ phần miêu tả này không đủ để dư luận trao cho Brooklyn một cái nhìn hòa hoãn hơn.

Thay vì gửi nhiều lời cổ vũ và khuyến khích dành cho Brooklyn. Họ đặt để ở anh nhiều sự kỳ vọng, bởi thành thật mà nói nếu anh không phải là con trai của gia đình “vàng” xứ sở Hollywood sẽ chẳng mấy ai quan tâm và bàn luận. Nhiều cư dân mạng thậm chí còn cho rằng nếu tên gọi “Brooklyn” không gắn liền với họ “Beckham” thì giờ này chắc hẳn cậu phải mưu sinh bằng nghề đậu xe thuê.

 Có thể thấy thời gian thấm thoắt trôi qua, ở tuổi 18, Brooklyn đã trưởng thành. Điều này đồng nghĩa với việc chàng trai cao lớn phải làm nhiều hơn những gì đã từng để khẳng định, củng cố thương hiệu riêng của chính mình. Bởi chung quy khi quay ngược dòng hơn 20 năm về trước, David và Victoria đã là hai cái tên rất đình đám.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất