Giải Trí

Ngày của Mẹ: Nghe sao Việt thổ lộ tâm tình giấu kín với mẹ

Hương Ngân
Chia sẻ

Midu, Quang Đăng, Xuân Nghi, Bảo Thy hay Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc không chỉ chia sẻ những bức ảnh chụp cùng mẹ mà còn trải lòng những suy nghĩ, tình cảm gửi đến đấng sinh thành này của mình.

Mỗi năm, ngoài dịp 8/3 hay 20/10 thì Ngày của mẹ - Chủ nhật thứ 2 trong tháng 5 cũng là một ngày vô cùng đặc biệt để những người con thể hiện lòng biết ơn vô hạn tới mẹ của mình. Đó có thể là những món quà hay chỉ đơn giản là những lời chúc bằng tất cả tình yêu chân thành.

Dĩ nhiên, các sao Việt cũng không quên bộc lộ tình cảm gửi mẹ thân yêu bằng những dòng chia sẻ ngọt ngào trên Facebook cá nhân.

“Tôi chỉ cần cuộc sống đơn giản và hạnh phúc như thế này thôi. Mừng ngày của mẹ - cả gia đình quây quần bên nhau. Mẹ và ngoại đều có quà - cả nhà cùng vui” - Cả gia đình Midu cùng nhau đi ăn nhân Ngày của Mẹ. Dường như nữ diễn viên được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và bà ngoại.

Quang Đăng chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ vào ngày tốt nghiệp: “Chúc mừng ngày của mẹ! Lựa tấm hình ngày tốt nghiệp nè. Cột mốc nào quan trọng trong đời cũng có mẹ kề bên. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm”.

Bảo Thy khoe bức ảnh được fan vẽ hai mẹ con trên Facebook cá nhân.

Vừa trở về Việt Nam, bé Xuân Nghi đã có buổi giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ cùng mẹ. Trong nhiều năm qua, mẹ luôn là người đồng hành cùng Xuân Nghi trên mọi nẻo đường.

“Happy Mother's Day. Mẹ - người đã truyền cảm hứng sống thật tốt cho các đứa con của mình và cũng là niềm tự hào của tụi con. Dù có như thế nào thì cũng hát mà sống, mỉm cười mà sống.” - Dương Triệu Vũ viết.

Dương Triệu Vũ không quên chia sẻ thêm bức ảnh anh trai Hoài Linh ngày bé trong lòng mẹ.

Mẹ ruột của con luôn tiết kiệm, bênh con trai chằm chặp và mặc định con gái mẹ cứng lắm nên mẹ không cần bảo vệ chăm sóc chỉ nhìn từ xa. Mẹ chồng em thì tư duy Tây hơn, bênh con dâu chằm chặp. Thật hạnh phúc. Hai mẹ ngồi với nhau tranh luận quan điểm con ngồi nghe muốn xỉu. Chỉ chúc cho hai mẹ luôn vui vẻ khoẻ mạnh và sẽ gần gũi Kiến con nhiều hơn nưa bởi con biết hai bà mê lắm!” - Trang Trần khoe khoảnh khắc bình yên bên mẹ ruột và mẹ chồng.

Giang Hồng Ngọc lại chỉ biết nói: “Con yêu mẹ rất nhiều! Happy Mother's Day“.

Đoan Trang chia sẻ bức ảnh mẹ của mình và con gái bé nhỏ.

Đỗ An - chồng Lê Thúy viết về mẹ khá dài trên Facebook cá nhân: “Mình ít khi nói về mẹ. Với An, mẹ luôn là một Super Mom. Mẹ làm nhiều, không ngại nắng gió, không sắm diện quần áo, và ít chăm sóc bản thân. Mẹ dù bận rộn cách mấy cuối tuần vẫn tự tay nấu ăn cho cả nhà. Nhiều lúc mệt, bất cẩn để dầu nóng bắn lên tay, thành những dấu hoa tròn nâu. Mẹ ngày xưa là hoa khôi của trường. Còn mẹ bây giờ chỉ là mẹ thôi, mẹ với những dấu tích và những câu chuyện của gia đình. Hôm nay mẹ đã cười rất tươi… Vẫn biết mẹ còn sướng hơn nhiều bà mẹ khác, nhưng mình thấy mẹ vẫn chưa sướng đủ với những gì mẹ đã tặng cho cả gia đình…”.

MC Phan Anh lại đăng tải hình của vợ lên Facebook cá nhân với lời chúc: “Tặng em, mẹ của các con. Gửi lời chúc mừng và cám ơn chân thành tới tất cả những bà mẹ! Ơn mẹ, ơn sự sinh sôi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất