Giải Trí

'Nam thần' Đức Phúc lại hớp hồn fan với bộ ảnh mới cùng góc nghiêng thần thánh

Bửu Đặng
Chia sẻ

Những shoot hình mới nhất của Đức Phúc khiến không ít khán giả “choáng váng” bởi vẻ đẹp tựa thần tượng Hàn Quốc.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ thành công, từ khóa Đức Phúcđã được cộng đồng mạng vô cùng ưu ái khi liên tục được nhắc đến. Từ chàng trai nhút nhát với vẻ ngoài kém ưa nhìn, nam ca sĩ 1996 đã được tung hô thành “nam thần” mới của showbiz Việt.

Mới đây, chàng ca sĩ 9X tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với loạt ảnh mới toanh. Diện chiếc áo sơ mi trắng giản dị, Đức Phúc đẹp không tỳ vết và thu hút mọi ánh nhìn với “góc nghiêng thần thánh”.

Gương mặt tròn, gò má cao, cánh mũi khá to và đôi môi dày ngày nào nay đã được thay thế hoàn toàn bằng những đường nét thanh tú với sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng quyến rũ và chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn soái ca.

Diện áo sơ mi trắng bảnh bao kết hợp với cách tạo dáng đầy chuyên nghiệp, Đức Phúc khiến ai nấy không thể rời mắt trước vẻ ngoài vô cùng lôi cuốn.

Nhiều người nhận xét gương mặt của Đức Phúc đã tự nhiên hơn rất nhiều.

Giọng ca Ánh nắng của anh đang rất tự tin với vẻ đẹp hiện tại của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Kể từ lúc “thăng hạng” nhan sắc, Đức Phúc nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, livestream, tham gia sự kiện, chụp hình quảng cáo,… Gần đây, học trò cưng của Mỹ Tâm gây “choáng” khi khoe ảnh lịch trình làm việc dày đặc, kín mít cho đến hết tháng 9/2017.

Không ít người tỏ ra khá lo lắng cho sức khoẻ của Đức Phúc với lịch trình dày đặc như vậy. Ngay chính Mỹ Tâm cũng vừa bộc bạch, cô vui khi học trò hài lòng với diện mạo mới, tuy nhiên cũng không đồng tình việc anh xuất hiện quá nhiều ở thời điểm hiện tại.

Tham gia Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc xuất sắc giành được ngôi vị quán quân nhờ chất giọng trầm ấm đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi bước ra từ cuộc thi, con đường nghệ thuật của học trò Mỹ Tâm gặp muôn vàn trắc trở do rào cản về ngoại hình kém điển trai.

Với ngoại hình hiện tại, Đức Phúc rụt rè năm nào có thể tự tin hơn, mạnh mẽ hơn theo đuổi con đường âm nhạc. Đông đảo người hâm mộ đều hy vọng với ngoại hình điển trai như hiện tại, giọng ca Ánh nắng của anh sẽ ngày càng tỏa sáng hơn và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng để phục vụ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất