Giải Trí

Mỹ nam Kpop gây sốc khi kết hôn ở tuổi 22

Chia sẻ

Cựu thành viên Dongho của nhóm nhạc thần tượng U-KISS khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tuyên bố sắp làm đám cưới.

Dongho sinh năm 1994, gia nhập nhóm U-KISS hồi năm 2008, anh được chú ý vì gương mặt mỹ nam điển trai. Tới năm 2013, Dongho xin rút lui khỏi nhóm và tiết lộ lý do vì không muốn làm người nổi tiếng. Trong 5 năm hoạt động, nam ca sĩ còn ghi dấu ấn khi tham gia các lĩnh vực khác như truyền hình thực tế, đóng phim điện ảnh. Sau khi rời nhóm, Dongho trở lại cuộc sống thường nhật và chuyển sang làm DJ.

Dongho với cuộc sống mới là một DJ.

Dongho với cuộc sống mới là một DJ.

Hôm 26/10, báo chí Hàn đưa tin, công ty tổ chức đám cưới iWedding tiết lộ, khách hàng mới nhất của họ chính là Dongho nhưng không hé lộ danh tính cô dâu. Cựu thành viên U-KISS đang chuẩn bị hôn lễ diễn ra vào tháng 11 tới. “Cô dâu và chú rể bắt tay chuẩn bị cho đám cưới từ 3 tháng nay và mọi thứ diễn ra đều đặn. Chúng tôi sẽ sớm tiết lộ chi tiết về đám cưới cũng như ảnh cưới” - người đại diện iWedding nói.

Dongho khi còn trong U-Kiss.

Dongho khi còn trong U-Kiss.

Thông tin này không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ bởi Dongho vừa bước sang tuổi 22. Nam ca sĩ thậm chí chưa thực hiện nghĩa vụ quân sự. Với đám cưới này, cựu thành viên U-KISS trở thành ca sĩ thần tượng trẻ nhất của Kpop kết hôn. Không ít cư dân mạng bàn tán rằng có thể Dongho “cưới chạy” và nhận xét anh là ca sĩ “tốc độ” nhất Kpop: vào nghề từ năm 14 tuổi, kết hôn khi mới 22 tuổi.

Chia sẻ
Tin mới nhất