Giải Trí

Mừng cho Park Yoochun, oan ức 7 tháng qua đã phần nào được rửa sạch rồi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Phiên tòa dai dẳng, câu chuyện từ một bị cáo lội ngược dòng trở thành nhân chứng cùng một cái kết trắng án dành cho người vô tội, quả thật dòng sự kiện ồn ào về Park Yoochun đã có một cái (tạm) kết khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Sáng ngày 17/1, tòa án chính thức tuyên bố tội danh cũng như mức án dành cho những đối tượng đâm đơn kiện Park Yoochun với cáo buộc xâm hại tình dục. Cụ thể, người phụ nữ tên Lee (nhân vật đầu tiên đâm đơn kiện) chịu mức án 2 năm tù vì tội vu cáo và âm mưu tống tiền. Nhân vật bạn trai của cô Lee với mức án 1 năm 6 tháng cùng tội danh âm mưu tống tiền. Một nhân vật “dân anh chị” nữa họ Hwang cũng tham gia trong phi vụ tống tiền thành viên JYJ chịu mức án phạt 2 năm 6 tháng.

Đã có phán quyết cuối cùng cho những kẻ vu khống Park Yoochun tấn công tình dục.

Thẩm phán Choi Jong Jin cho biết: “Nơi cô Lee khẳng định mình bị Yoochun xâm phạm có một ổ khóa bên trong. Vì thế, cô ấy hoàn toàn có thể bỏ chạy hoặc kêu cứu. Cùng với đó, tình tiết cô này vẫn vui vẻ cùng bồi bàn thậm chí là với nhóm bạn của Yoochun càng làm khiến những khai báo trở nên có vấn đề”.

“Bên cạnh đó, việc cố ý làm xấu hình ảnh nghệ sĩ, bôi nhọ danh dự cũng như làm ảnh hưởng nặng nề tới sự nghiệp của họ, dựa vào việc liên tục đưa ra cũng lời bào chữa vô lý, họ xứng đáng nhận mức phạt này” - Thẩm phán khẳng định.

Họ xứng đáng nhận mức án phạt này!“.

Có thế nói, quyết định này thực sự là một mối gỡ quan trọng cho tất cả những dằn vặt, hoang mang thậm chí có thể là hoảng loạn đối với khán giả cũng như nhân vật chính là Park Yoochun. Từ những ngày đầu tháng 6/2016, khi mà câu chuyện bắt đầu được “châm ngòi”, sự ngỡ ngàng đối với những fan yêu thương và quan tâm Park Yoochun cả thập kỷ qua là không thể tránh khỏi. Người ấm ức một mực không tin, kẻ lập tức quay lưng như một người xa lạ hay có khán giả chỉ biết lặng im chờ những tình tiết mới từ câu chuyện “gai người” này.

Hình ảnh Park Yoochun có thể nói thực sự bị xấu xí rất nhiều suốt 7 tháng qua. Dù ở thời điểm đó, câu chuyện chưa thực sự tệ hại đến mức đó thế nhưng khi mà “mồi lửa” thị phi được nhóm lên thì những diễn biến tiếp theo quả thật khó có thể kiểm soát.

Và chuyện gì đến cũng phải đến, khi mà sự im lặng không được đền đáp đúng đắn, C-JeS Entertainment (đại diện Park Yoochun) đã quyết định không chờ đợi kết quả từ cảnh sát mà gửi đơn kiện tội vu khống và đe dọa đối với vụ việc đầu tiên tới sở cảnh sát Gangnam. Vào ngày 11/7/2016, sau thời gian dài ồn ào, sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul tuyên bố nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun vô tội ở cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục vì cảnh sát không thể xác định được liệu có hành vi bạo lực hay không. Cùng quyết định mới của toà án vào ngày 17/1, có thể nói dòng sự kiện ồn ào về Park Yoochun đã có một cái (tạm) kết khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Mong Park Yoochun sẽ mạnh mẽ và sớm quay trở lại với những cống hiến tốt đẹp mà anh dành cho nghệ thuật cũng như xã hội suốt nhiều năm qua. Và để những ai ở lại, luôn tin tưởng anh vô điều kiện, không màng những lời ác khẩu bủa vây,… thêm một lần được mỉm cười hài lòng về người nghệ sĩ mà họ dành hết tình cảm, sự thương yêu, trân quý.

#ChunsasProtect6002

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất