Giải Trí

Mr. Đàm gây sốc khi ôm hôn đắm đuối học trò

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường vô cùng thân thiết, thậm chí "khoa môi" với học trò của Đàm Vĩnh Hưng đang khiến cho người hâm mộ phát sốt và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Phượng Vũ - Tố Ny là hai thành viên của đội Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Sau khi chương trình kết thúc, nam ca sĩ vẫn dành thời gian để hỗ trợ, giúp đỡ học trò một cách tận tình. Mới đây, hình ảnh hậu trường một buổi chụp hình của “Ông hoàng nhạc Việt” với hai cô nàng này được tiết lộ. Đặc biệt, những cảnh ôm hôn thắm thiết đang gây bão cộng đồng mạng và khiến người hâm mộ thích thú.

phuong-vu-1

Hình ảnh được Phượng Vũ chia sẻ trên trang cá nhân. Giọng ca Hải Phòng và Mr. Đàm không ngại khóa môi nồng cháy. Cô nàng còn viết một dòng trạng thái tình cảm nhưng khiến các fan không khỏi bật cười: “Dù cho em có làm gì sai thì hãy vẫn luôn ở bên em, anh nhé”.

phuong-vu-2

phuong-vu-4

Phượng Vũ trong bộ váy cưới lộng lẫy, chú rể chính là người thầy Đàm Vĩnh Hưng. Rất có thể đây là một dự án âm nhạc mới kết hợp giữa hai thầy trò.

to-ny1

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng Á quân The Voice 2015 Tố Ny cũng chia sẻ những hình ảnh tương tự.

to-ny

damvinhhung3

to-ny-2

damvinhhung2

damvinhhung1

Từ những hình ảnh này hoàn toàn có thể liên tưởng tới một lễ cưới gồm có nhiều cô dâu vô cùng xinh đẹp của Đàm Vĩnh Hưng, còn anh chính là chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của các cô nàng. Một số ý kiến dự đoán đây là dự án âm nhạc mới của giọng ca Xin lỗi tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất