Giải Trí

Mr Đàm đáp trả tin đồn rạn nứt với Mỹ Tâm

Chia sẻ

Nói về Mỹ Tâm, Mr.Đàm chia sẻ: "Chúng tôi từng có nhau trong lòng, dù là ngắn ngủi, nhưng cảm xúc là thật".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Mr Đàm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như tình cảm thực anh dành cho ca sỹ Mỹ Tâm. Theo đó, anh tiết lộ, ngoài các dự ám âm nhạc, năm 2016 anh sẽ làm phim, dự kiến là 2 tác phẩm, một kể về cuộc đời anh, một nữa khai thác các đề tài xung quanh chuyện showbiz, thị trường. Anh sẽ là diễn viên chính kể lại cuộc đời mình. Và hơn cả, anh sẽ viết sách.

Mr Đàm chia sẻ, trong cuốn sách đầu tiên viết về cuộc đời mình, sẽ không thể thiếu những năm tháng tuổi thơ cơ cực, những ám ảnh vì bị hắt hủi, chửi bới. Từ quá khứ đầy tủi nhục của một kẻ vô gia cư, bằng nhiều cách kiếm sống, anh mới dần có được những thứ như hiện tại. Theo Mr Đàm, mọi đau khổ ở đời anh đều đã nếm qua, nỗi đau ấy vẫn vẹn nguyên, giờ chỉ viết ra, chân thật và cảm xúc.

Đặc biệt nhất đó chính là, nam ca sĩ thừa nhận trong cuốn hồi ký đó của anh sẽ không thể thiếu vắng sự hiện diện của Mỹ Tâm. Mỗi khi anh làm một đêm nhạc, cái tên Mỹ Tâm đều được nhắc nhớ đầu tiên. Mời Mỹ Tâm thường rất khó, vì cô luôn bận rộn. Mr Đàm thì lại tổ chức show liên tục, luôn đưa ra những lời mời bất ngờ nên Mỹ Tâm không sắp xếp lịch kịp. Tuy nhiên nếu có thời gian và điều kiện, nữ ca sĩ “Họa my tóc nâu” sẽ nhận lời và tham gia rất nhiệt tình.

Mr Đàm và Mỹ Tâm.

Mr Đàm và Mỹ Tâm.

Cách đây ít ngày thông tin liveshow có tên “Ô cửa màu xanh” của Mỹ Tâm đã xác nhận lời mời 2 nam ca sĩ nổi tiếng là Quang Dũng và Trọng Tầm tham gia. Tuy nhiên, việc khiến nhiều người bất ngờ chính là danh sách khách mời của nữ ca sĩ hoàn toàn không có bóng dáng của Mr Đàm - người bạn thân gắn bó, thân thiết nhất nhì trong showbiz với cô.

Sau khi thông tin này được bật mí, không ít cư dân mạng sau đó đã đặt ra nghi vấn rằng có phải chăng, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mr Đàm đã xảy ra trục trặc, bởi sẽ không có lý gì mà cô lại không mời “Ông hoàng chiêu trò” khi sự góp mặt của anh sẽ mang lại nhiều hiệu ứng tốt cho liveshow của cô, nhất là khi đây lại là 1 liveshow mang tính từ thiện.

Tin đồn rạn nứt bắt nguồn từ hậu show âm nhạc đình đám The Voice, khi mà Mỹ Tâm và Mr Đàm đứng ở 2 bên chiến tuyến và không ngại đối đầu nhau. Trong khi nữ ca sĩ đưa học trò của mình là Đức Phúc lên ngôi quán quân thì Mr Đàm lại tỏ vẻ không đồng ý vì cho rằng thí sinh này còn kém ở nhiều mặt.

Sau đó, giữa lúc Mỹ Tâm bị scandal yêu sách bủa vây, thay vì bênh bực, Mr Đàm lại có những chia sẻ trái ngược, anh nêu lên quan điểm của mình đó là không thích yêu sách, đồng thời tự hào về bản thân là người rất hòa đồng, gần gũi. Những suy nghĩ tương khắc lẫn nhau này càng khiến người ta nghi ngờ về những rạn nứt của bộ đôi.

Cũng bởi thế, việc Mr Đàm lên tiếng về cuốn sách của mình chính là cách anh đáp trả lại những hồ nghi từ dư luận, đồng thời cũng là lời khẳng định cho mối quan hệ bền chặt giữa mình và Mỹ Tâm. Thậm chí, nam ca sĩ còn tâm sự rằng, giữa anh và Mỹ Tâm từng có những kỷ niệm, kể cả chuyện làm thơ tình tặng nhau và có rung động theo kiểu tình cảm trai gái nhưng chỉ là một chút. Ít ra, cả hai từng có nhau trong lòng, dù là ngắn ngủi, nhưng cảm xúc là thật.

Mr Đàm tiết lộ cả anh và Mỹ Tâm đều từng có ít nhiều rung động với nhau.

Mr Đàm tiết lộ cả anh và Mỹ Tâm đều từng có ít nhiều rung động với nhau.

Đồng thời, “Ông hoàng chiêu trò” cũng tự nhận mình là người tham lam. Trong mọi thứ, kể cả tình yêu, anh luôn muốn mình là tất cả trong mắt người kia, đã yêu là phải khắc ghi vào da thịt, chứ không chỉ dừng lại ở thương nhớ. Nếu không như vậy thì sẽ không còn là Mr Đàm nữa.

Trước những chia sẻ này của nam ca sĩ, không ít fans hâm mộ của cặp đôi 10 năm này đã được dịp thở phào nhẹ nhõm, số đông tiếp tục đặt hy vọng vào mối quan hệ tiến triển trong tương lai của cả 2, khi mà cả Mr Đàm và Mỹ Tâm giờ đây cũng không còn trẻ nữa.

Chia sẻ
Tin mới nhất