Giải Trí

Một năm nên duyên chồng vợ, cuộc sống của Lương Thế Thành và Thuý Diễm vẫn mặn nồng như mơ

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hôm nay (2/10), kỉ niệm một năm kể từ ngày Lương Thế Thành và Thuý Diễm tổ chức lễ ăn hỏi, nên duyên chồng vợ. Cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi diễn viên này vẫn tràn đầy hạnh phúc như lúc mới yêu.

Sau 3 năm yêu nhau, ngày 2/10/2015, Lương Thế Thành và Thuý Diễm tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Cùng tham gia diễn xuất nhiều bộ phim, cặp đôi từ yêu giả thành thật lúc nào không hay. Chính thức công khai chuyện tình cảm với truyền thông và người hâm mộ, không lâu sau Lương Thế Thành quyết định “góp gạo thổi cơm chung” với Thuý Diễm vì đổ gục hoàn toàn với nụ cười rạng rỡ và tính cách hiền lành của cô.

luongthethanh7

Sau một thời gian tìm hiểu, từ “phim giả” chuyển thành “tình thật”, cặp đôi chính thức làm lễ ăn hỏi cách đây một năm.

Kỉ niệm một năm sau ngày tổ chức lễ ăn hỏi, nhìn lại chặng đường đã cùng nhau đi qua, cặp đôi diễn viên trẻ này chắc hẳn không thể nào quên được những cung bậc cảm xúc khi nên duyên vợ chồng. Khác với lúc mới yêu, luôn chiều chuộng, chăm sóc nhau từng li từng chút, đôi lúc sẽ khác cả những quan điểm về các vấn đề trong cuộc sống, nhưng sau tất cả, họ vẫn hạnh phúc, vẫn dành cho nhau tình cảm chân thành đến ngưỡng mộ.

Một năm không phải là khoảng thời gian dài đủ để chứng minh bất cứ điều gì, nhưng đủ để thử thách hai con người trong một mối quan hệ hoàn toàn mới. Cặp đôi diễn viên Rau muống tháng 9 dù tất bật với công việc quay phim và nhiều dự án cá nhân, tuy nhiên họ vẫn dành rất nhiều thời gian để ở bên nhau, đồng hành cùng nhau trong rất nhiều các sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm, quan tâm nhau mà không còn phải ngần ngại bất cứ điều gì nữa.

luongthethanh1

Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong hầu hết các sự kiện.

luongthethanh3

Và lúc nào cũng “tay trong tay” tình tứ như thế này.

Tới tháng 4/2016, cặp đôi chính thức tổ chức lễ cưới. Không còn ngần ngại gì nữa, thời gian thử thách đã đủ dài, tình cảm đã đủ chín để Lương Thế Thành và Thuý Diễm hợp thức hoá mối quan hệ của mình bằng một ngày trọng đại, thông báo cho toàn thể người thân, bạn bè, người hâm mộ biết và chứng kiến cho tình yêu của mình.

Thuý Diễm không ngần ngại chia sẻ rằng vì cô sớm không nhận được tình cảm từ cha nên cô mong rằng Lương Thế Thành có thể là điểm tựa cho cô trong suốt quãng thời gian sau này. Còn Lương Thế Thành thì khẳng định sự kiên quyết của mình bằng việc đăng ký kết hôn và mua nhà trước lễ cưới. Sau đó, cặp đôi bắt tay ngay vào công việc mà không đi tuần trăng mật. Họ muốn dành thời gian để xây dựng một tổ ấm đầy đủ trước khi chào đón thêm “thành viên mới” gia nhập vào gia đình.

luongthethanh4

Khoảnh khắc hạnh phúc mà cặp đôi không thể nào quên trong cuộc đời.

Sống chung một nhà, Thuý Diễm nhận ra ông xã của mình khô khan hơn nhiều so với những gì cô tưởng tượng. Là người thích sự lãng mạn nhưng chẳng mấy khi Thuý Diễm nhận được những điều bất ngờ từ Lương Thế này. Những ngày lễ quan trọng đôi khi một nửa của cô còn không nhớ.

Bù lại, Lương Thế Thành luôn là người phải “chịu trận” ngồi nghe Thuý Diễm “lèm bèm” mỗi khi cô gặp stress, căng thẳng trong công việc. Tình cảm của cả hai dành cho nhau mỗi ngày đã đủ nhiều để không ai phải so đo, tính toán những chuyện nhỏ nhặt với nhau nữa.

thuydiem2

Dù chê ông xã khô khan nhưng Thuý Diễm luôn dành trọn tình cảm cho một nửa của mình.

Thuý Diễm trở thành “thủ quỹ” trong nhà. Lương Thế Thành giao hết tiền kiếm được cho vợ giữ để cô chi tiêu và tiết kiệm cho tương lai. Nhưng hầu hết mỗi khi quyết định chi tiền vào bất cứ điều gì, Thuý Diễm cũng đều thông qua ý kiến ông xã. Vợ chồng đồng lòng thì mới tránh được những mâu thuẫn phát sinh sau này.

luongthethanh2

Cặp đôi luôn bàn bạc với nhau trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

luongthethanh8

Khô khan nhưng chu đáo thế này thì Thuý Diễm không yêu sao được!

Cặp đôi Lương Thế Thành đã trải qua một quãng thời gian bên nhau đầy hạnh phúc. Một chặng đường ngắn đi qua nhưng phía trước là cả một chặng đường dài đang chờ đợi. Dù rằng sẽ có nhiều khó khăn nhưng tin rằng với tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau, sẽ có nhiều câu chuyện đẹp nữa được kể từ Lương Thế và Thuý Diễm trong tương lai.

thuydiem

Thuý Diễm hạnh phúc chia sẻ trong ngày sinh nhật của chồng cũng là kỉ niệm một năm ngày đám hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất