Giải Trí

Một binh đoàn moto 'khủng' sẽ tham gia tiễn đưa Trần Lập

Chia sẻ

MC Anh Tuấn hy vọng một lần nữa, thủ lĩnh nhóm Bức Tường - nghệ sĩ Trần Lập sẽ lại được nghe tiếng động cơ và cảm nhận tình cảm của anh em bikers.

Những ngày qua, sự ra đi của nghệ sĩ Trần Lập đã để lại trong lòng người yêu nhạc, đồng nghiệp và bạn bè sự tiếc nuối, hụt hẫng. Theo thông tin mới nhất từ phía gia đình, lễ viếng và truy điệu nhạc sĩ Trần lập được tổ chức từ 7 giờ 30 phút đến 9 giờ thứ tư ngày 23/3/2016 (Tức 15 tháng 2 năm Bính Thân) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội. Sau lễ viếng, 15 giờ cùng ngày nhạc sĩ Trần Lập sẽ được đưa về yên nghỉ tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ, không phải an táng tại Nam Định như thông tin trước đó.

20160319132632-tran-lap1

Trần Lập là một trong những nghệ sĩ Việt mê xe phân khối lớn.

Trần Lập là một trong những nghệ sĩ Việt mê xe phân khối lớn.

Và mới đây, trên trang cá nhân của MC Anh Tuấn - người bạn thân thiết của Trần Lập đã chia sẻ mong muốn một lần nữa để thủ lĩnh nhóm Bức Tường được nghe tiếng động cơ và cảm nhận tình cảm của anh em bikers. Trong hình, nghệ sĩ Trần Lập nở nụ cười tươi bên chiếc môtô phân khối lớn quen thuộc trong một chuyến đi. Sau ca hát, chiếc xe môtô và những chuyến rong ruổi khắp mọi vùng miền đất nước chính là đam mê lớn của Trần Lập, đúng như lời một bài hát nổi tiếng: “Vì cuộc đời là những chuyến đi dài…”.

"Anh em biker nói chung và đội Triumph chúng ta hãy cùng tham gia tiễn Lập bằng motor để cậu ấy một lần nữa lại được nghe tiếng động cơ và cảm nhận tình cảm của anh em bikers. Cụ thể là chúng ta sẽ lập đội đi tiễn cậu ấy từ Nhà tang lễ đến nhà riêng." - MC Anh Tuấn viết. Ngoài ra, 2 thành viên của Bức Tường cũng tham gia.

“Anh em biker nói chung và đội Triumph chúng ta hãy cùng tham gia tiễn Lập bằng môtô để cậu ấy một lần nữa lại được nghe tiếng động cơ và cảm nhận tình cảm của anh em bikers. Cụ thể là chúng ta sẽ lập đội đi tiễn cậu ấy từ Nhà tang lễ đến nhà riêng…” - MC Anh Tuấn viết. Ngoài ra, 2 thành viên của Bức Tường cũng sẽ tham gia.

Chia sẻ của MC Anh Tuấn nhanh chóng nhận được sự đồng ý của rất đông mọi người.

Chia sẻ của MC Anh Tuấn nhanh chóng nhận được sự đồng ý của rất đông mọi người.

Những ngày qua, MC Anh Tuấn đã cùng với gia đình Trần Lập lo lắng chuyện hậu sự cho giọng ca "Mắt đen".

Những ngày qua, MC Anh Tuấn đã cùng với gia đình Trần Lập lo lắng chuyện hậu sự cho giọng ca “Mắt đen”.

TranLap-3

Trần Lập là cái tên không còn quá xa lạ trong giới chơi xe môtô từ miền Bắc đến miền Trung rồi vào Nam.

TranLap-6

Thủ lĩnh nhóm Bức Tường từng sở hữu tới 7 chiếc xe môtô.

TranLap-9

“Hiểu xe là phải hiểu cả “tính nết” của nó, để lường trước những lúc nó trở chứng cũng như mắc bệnh đột ngột. Bên cạnh đó, hiểu về xe cũng giúp các biker ứng phó tốt hơn với thời tiết lạnh của miền Bắc và cái nắng chói chang của miền Nam cùng với mưa lụt, địa hình trên đường đi… Ngoài ra, người chơi xe môtô cần hiểu cả về văn hóa của dòng xe” - Trần Lập từng chia sẻ về niềm đam mê xe phân khối lớn.

TranLap-4

Ngoài chơi xe môtô độ, anh cũng là một trong số những thành viên năng nổ của CLB môtô Triumph Hà Nội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất