Giải Trí

MONSTAR và những câu chuyện lần đầu được tiết lộ tại 'MStory- Câu chuyện âm nhạc'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong chương trình, MC Minh Xù đã "khui" nhiều câu chuyện bí mật của Monstar như từng bị bố mẹ đánh vì mê nhảy bỏ học, tật xấu nơi từng thành viên hay những quy định riêng khi tham gia nhóm.

Tối 5/6, tập tiếp theo của MStory - Tâm sự cùng âm nhạc được phát sóng trực tiếp trên V Live. Đây là chương trình do MC Minh Xù dẫn dắt. Trong mỗi tập phát sóng đều có một văn nghệ sĩ tham dự và khách mời tuần này là nhóm MONSTAR.

Các độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi toàn bộ chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/31944

Là nhóm nhạc tân binh chỉ mới hoạt động được gần một năm nhưng MONSTAR luôn nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả cả trong và ngoài nước.

Trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật của MONSTAR gần một năm qua, không thể nào không kể đến công lao của Moonee (tên fanclub chính thức của MONSTAR) đã luôn đồng hành, sát cánh và là chỗ dựa tinh thần đáng trân trọng giúp cả nhóm vượt qua mọi khó khăn sóng gió.

Trong quá trình phát sóng, các độc giả có thể đặt câu hỏi giao lưu với cùng 3 “nam thần” trong nhóm MONSTAR thông qua app của Vlive.

MONSTAR chia sẻ tên nhóm gọi là “Quái vật ngôi sao“.

Khi được MC Minh Xù đặt vấn đề “bật mí” tật xấu của từng thành viên trong nhóm, Key thật thà chia sẻ trong quá trình sống chung với nhau, các thành viên vẫn hay gặp chuyện mâu thuẫn. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ việc Grey-D hay đánh vào mặt của mình khi đang ngủ. Chàng Út ngay lập tức “tố” nhiều khi ngủ dậy thấy mình đang nằm ở dưới sàn.

Nicky tâm sự do sống chung nên nhóm cũng đặt ra một vài quy định. Cụ thể, mỗi lần một thành viên của nhóm phạm lỗi sẽ bị phạt tiền (ví dụ: 50k/ lần nếu quên tắt đèn,…)

Grey - D dằn mặt “đàn anh”: “Nicky, anh đừng chọc em nữa“.

MONSTAR thể hiện ca khúc Và tôi hát.

Anh chàng ít nói Key lần đầu tiết lộ vì đam mê nhảy múa mà đã bỏ học cùng với nhóm St.319 tham gia một cuộc thi. Lúc đó, cô giáo chủ nhiệm thông báo cho phụ huynh và kết quả là anh bị mẹ đánh một trận. Tuy nhiên, sau này gia đình của Key cũng đã ủng hộ anh theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật.

Vẻ mặt đáng yêu của “cậu Út” Grey-D. Nam ca sĩ kể lại kỷ niệm đáng nhớ khi bị té “sập mặt” trên sân khấu do trời mưa nên sàn sâu khấu khá trơn. Hai thành viên còn lại thay vì đỡ “cậu Út” thì lại đứng cười.

MONSTAR thể hiện ca khúc Baby Baby.

MONSTAR kể lại kỷ niệm lúc sang Hàn Quốc. Key chia sẻ rất vui vì được gặp những nghệ sĩ nổi tiếng của xứ sở kim chi. Anh cảm giác rất sung sướng khi được đóng cặp cùng một nữ diễn viên nổi tiếng trong phim Hậu duệ mặt trời. Nói về ẩm thực Hàn Quốc, anh bật mí mình thích ăn toppokki và thịt.

Nicky chia sẻ nghệ sĩ Hàn Quốc rất thân thiện và có sức hút riêng.

Sắp tới, MONSTAR ấp ủ rất nhiều dự án âm nhạc và hy vọng làm cho mọi người thích thú.

Grey-D chia sẻ cảm xúc khi được đi Thái Lan theo dõi concert của BTS. Anh chàng cảm giác “choáng” vì các thành viên trong nhóm cực kỳ đẹp trai. Ngay sau đó, “cậu Út” thể hiện ca khúc Giờ anh đã yêu.

“Thầy giáo” Nicky “ép” Grey-D luyện thanh.

Grey-D chia sẻ đã trải qua nhiều mối tình nhưng đa số là yêu thầm.

MONSTAR thể hiện ca khúc Love Rain.

Grey-D hát tặng một đoạn ca khúc mới mang tên Ngủ ngoan em nhé.

MONSTAR tiết lộ trong thời gian tới nhóm cũng ra mắt thêm 2 thành viên mới, qua đó hoàn thành đội hình 5 người.

MONSTAR và MC Minh Xù dành tặng món quà đặc biệt cho các bạn Moonee đó là bản mash-up: Sau tất cảTurn It Up.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện nay đã có gần 500 công ty giải trí và nghệ sĩ (Hàn, Việt) mở kênh trên V Live như: SM, YG, JYP, BTS, EXO, Snuper,… và Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Thanh Duy, Lou Hoàng, The Wings,….

Tới đây, với mong muốn mang lại một mùa hè độc đáo và đáng nhớ cho mọi người, V Live sẽ tổ chức nhạc hội âm nhạc mùa hè “V Live Summer Fest 2017” với chủ đề “Hè “Chất” cùng thần tượng”. Vé tham dự hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể xem chi tiết thông tin và thể lệ đăng ký ở đây: http://bit.ly/VliveSummerFest.

V Live với các phiên bản dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV chắc chắn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất và gần gũi với thần tượng hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất