Giải Trí

Mới 4 năm trôi qua, bạn còn nhớ đây là Top 3 The Voice Kids đình đám Quang Anh - Phương Mỹ Chi - Ngọc Duy

Hương Ngân
Chia sẻ

Top 3 Giọng hát Việt nhí 2013 đều đã thay đổi, trưởng thành hơn rất nhiều.

4 năm trôi qua, những tài năng âm nhạc nhí bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 đã có những con đường phát triển, niềm đam mê nghệ thuật riêng. Bên cạnh giọng hát, kỹ năng biểu diễn ngày càng chuyên nghiệp hơn thì ngoại hình của các ca sĩ nhí cũng trưởng thành và thay đổi rất nhiều.

Đáng chú ý, trong số đó phải kể đến Top 3 của cuộc thi Quang Anh - Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy khiến không ít người phải giật mình về sự thay đổi nhan sắc. Không còn là những cô bé, cậu nhóc đáng yêu của bộ ba HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Hiền Thục và Thanh Bùi nữa, giờ đây cả ba đã lớn phổng phao như thanh niên.

Quang Anh

Quang Anh sinh năm 2001 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ là công nhân vệ sinh môi trường ở Thanh Hóa. Dưới sự dẫn dắt của cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Quang Anh xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Quang Anh và hai HLV Lưu Hương Giang - Hồi Hoài Anh.

Trở thành người chiến thắng cũng như mong muốn phát triển con đường âm nhạc, Quang Anh quyết định cùng mẹ “khăn gói” chuyển ra Hà Nội theo học tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Bước sang độ tuổi dậy thì, Quang Anh gặp không ít khó khăn trong giọng hát, xử lý các kỹ thuật thanh nhạc… Tuy nhiên, chính tình yêu âm nhạc đã thôi thúc giúp em sớm lấy lại tinh thần cũng như cải thiện giọng hát.

Mẹ Quang Anh từng làm công nhận vệ sinh môi trường ở Thanh Hóa.

Sau cuộc thi, hai mẹ con chuyển sống Hà Nội sống để tiện cho Quang Anh đi học.

Tuy nhiên, đây cũng là bước ngoặt khá lớn đối với sự thay đổi trong Quang Anh. Không còn cậu bé hồn nhiên, nhí nhảnh ngày nào… Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 xuất hiện với diện mạo hầm hố, những bộ trang phục cá tính. Thậm chí, nhiều người không nhận ra Quang Anh với mái tóc bạc, khi thì lại cạo trọc rồi lại xỏ khuyên…

Từ cậu bé ngày nào…

Quang Anh dần thay đổi…

Và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cậu bé cũng bắt đầu có sự nổi loạn trong phong cách.

Không ít người giật mình xem hình ảnh này của Quang Anh.

Phong cách thời trang của Quang Anh cũng rất cá tính.

Phương Mỹ Chi

Một cái tên cũng gây được nhiều sự chú ý và yêu mến của khán giả không thua kém Quang Anh trong Giọng hát Việt nhí 2013 chính là Phương Mỹ Chi.

Sinh năm 2003, học trò cưng của HLV Hiền Thục dễ dàng chinh phục hàng triệu trái tim yêu nhạc bởi giọng hát ngọt ngào, trữ tình và sâu lắng trong những ca khúc dân ca. Nữ ca sĩ nhí còn được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “Cô bé dân ca”.

Phương Mỹ Chi và HLV Hiền Thục.

Cô bé dân ca chinh phục triệu trái tim yêu nhạc.

Dù không giành được giải Quán quân nhưng Phương Mỹ Chi rất đắt show trong nước và hải ngoại. Dĩ nhiên, kinh tế gia đình cô bé cũng đi lên rất nhiều.

4 năm trôi qua, Phương Mỹ Chi đã bước sang tuổi 14 với gương mặt xinh đẹp như thiếu nữ. Bản thân Mỹ Chi cũng thừa nhận sự thay đổi này: “Sau 4 năm vào showbiz Việt em đã trưởng thành nhiều hơn, thay đổi nhiều từ ngoại hình đến tư tưởng. Em nghĩ là mình đã không còn ngây thơ như trước nữa“.

Thậm chí, nhan sắc của Phương Mỹ Chi cũng là đề tài bán tán của nhiều người. Có một vài ý kiến cho rằng sự thay đổi này hoàn toàn không phù hợp với độ tuổi 14 của Phương Mỹ Chi, song cũng không ít người lại đồng tình và khen cô bé đáng yêu, xinh đẹp.

Phương Mỹ Chi của ngày xưa…

Và một Phương Mỹ Chi đáng yêu, rất thiếu nữ của ngày hôm nay.

Nữ ca sĩ nhí lớn phổng phao….

Nhưng vẫn hồn nhiên, đáng yêu như ngày nào.

Kết quả học tập của Phương Mỹ Chi cũng khiến người tự hào.

Ngọc Duy

So với Quang Anh hay Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy có phần im ắng hơn nhưng vẫn là cái tên được mọi người yêu thích. Sau khi tham gia cuộc thi, Ngọc Duy cùng cả gia đình chuyển từ Hải Dương vào TP.HCM sinh sống và học tập.

Dĩ nhiên, nam ca sĩ nhí sinh năm 2001 vẫn theo học tại trường âm nhạc của HLV Thanh Bùi.

Ngọc Duy từng được HLV Thanh Bùi bế bổng lên ngày nào…

Giờ đã cao lớn, trưởng thành bên thầy giáo của mình.

Bẵng đi một thời gian, gần đây Ngọc Duy lại nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi không ít người giật mình với sự thay đổi ngoại hình. Từ cậu bé lém lỉnh trong đội Thanh Bùi ngày nào, Ngọc Duy giờ đây đã là một thanh niên khôi ngô, tuấn tú và sở hữu body 6 múi như soái ca.

Ngọc Duy khiến nhiều fan nữ “gục ngã” trước thân hình săn chắc…

Ngoại hình điển trai không thua kém soái ca nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất