Giải Trí

Miranda Kerr 'nói xấu' bồ trẻ tỷ phú sống như ông già

Chia sẻ

Chia sẻ về người bạn trai 25 tuổi, chân dài đình đám tiết lộ dù Evan mới 25 tuổi nhưng lối sống như một ông già 50.

Mới đây, người mẫu Miranda Kerr làm ngôi sao trang bìa cho tạp chí The EDIT ấn phẩm mới. Trong bài phỏng vấn, chân dài 32 tuổi cởi mở chia sẻ về người chồng cũ Orlando Bloom và bạn trai mới Evan Spiegel.

Chân dài người Australia hẹn hò với nhà sáng lập Snapchat kém cô 7 tuổi từ năm ngoái. Khoảng cách tuổi tác không khiến Miranda bận tâm nhiều bởi Evan già dặn như một ông lão 50.

Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú Evan Spiegel.

“Anh ấy mới 25 tuổi nhưng cứ như 50 rồi. Không tiệc tùng, đến Venice làm việc rồi quay về nhà. Chúng tôi không mấy khi đi chơi bên ngoài, chúng tôi thích ở nhà và dùng bữa tối, rồi đi ngủ sớm. Thi thoảng anh ấy cũng nhận thấy mình vẫn còn là chàng thanh niên. Tôi hài lòng với 2 mặt này của anh ấy” - Miranda kể.

Miranda đã giới thiệu bồ trẻ với con trai Flynn.

Miranda đã giới thiệu bồ trẻ với con trai Flynn.

Chuyện tình cảm với Evan không khiến mối quan hệ của Miranda với chồng cũ Orlando bị ảnh hưởng. Cô gọi gia đình của mình là “hiện đại”. Chân dài và tài tử người Anh chia sẻ công việc nuôi dạy cậu con trai 5 tuổi Flynn. “Evan gặp Flynn rồi, mọi chuyện tiến triển tốt đẹp. Orlando cho rằng anh ấy là người tốt. Chúng tôi cũng giống như bao gia đình hiện đại thôi”- Miranda nói.

Miranda và chồng cũ Orlando vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Miranda và chồng cũ Orlando vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Chia sẻ
Tin mới nhất