Giải Trí

Minh Tuyết lần đầu thừa nhận kết hôn từ 16 năm trước

Chia sẻ

Mặc dù tổ chức đám cưới năm 2013 nhưng theo chia sẻ của ca sĩ Minh Tuyết, cô và ông xã Diệp Keith đã kết hôn từ 16 năm trước.

Đầu năm 2013, nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết đã tổ chức đám cưới hoành tráng với ông xã Diệp Keith ở Mỹ và Việt Nam trong niềm vui và chúc mừng của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, ở một bài phỏng vấn mới đây, giọng ca “Xin lỗi anh” lại bất ngờ tiết lộ, hôn lễ khi đó chỉ là thủ tục ra mắt khán giả, họ hàng. Còn trên thực tế, Minh Tuyết đã kết hôn từ 16 năm trước.

Nữ ca sĩ Minh Tuyết.

Nữ ca sĩ Minh Tuyết.

Năm 1997 khi Minh Tuyết một mình sang Mỹ lập nghiệp, trong lúc cô đơn, cần một người có thể hỗ trợ về tinh thần cũng như hướng dẫn đường đi nước bước thì nữ ca sĩ đã gặp Diệp Keith. Cả hai cùng nhau chia sẻ buồn vui trong cuộc sống cũng như từng bước gây dựng sự nghiệp.

Sau đó, Minh Tuyết và Diệp Keith quyết định tiến tới hôn nhân nhưng không làm linh đình vì cô chỉ là ca sĩ mới ở Mỹ. Còn đám cưới năm 2013 vừa qua, chỉ là để thông báo với bạn bè và người hâm mộ. “Tôi và anh ấy quen, lấy nhau đã 16 năm trước, từ những ngày đầu tôi sang Mỹ lập nghiệp. Anh ấy là bạn của một người chị mà tôi từng ở chung phòng, là người đầu tiên tôi yêu tại xứ người và có lẽ cũng là người duy nhất.” - Minh Tuyết kể.

Minh Tuyết và ông xã đã làm đám cưới 16 năm trước.

Minh Tuyết và ông xã đã làm đám cưới 16 năm trước.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm, ông xã của mình là người có tâm tốt, yêu thương và hy sinh cho cô rất nhiều thứ. “Hai vợ chồng sống dựa trên niềm tin, nếu không phải của mình thì có cố gắng níu giữ họ cũng sẽ ra đi mà thôi. Nếu muốn ngoại tình, người đàn ông cũng chỉ cần 1 giờ cũng có thể làm. Ngồi cạnh nhau trong quán cà phê, họ cũng có thể liếc mắt với người con gái khác. Tiền có xây thành núi cũng sẽ có ngày ăn hết. Nhưng nếu có người thương mình thật lòng sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đình.” - Minh Tuyết chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình.

160409starminhtuyet-1

Mặc dù kết hôn được 16 năm nhưng đến nay vợ chồng Minh Tuyết chưa vội vàng sinh con, bởi với cô chuyện gì đến sẽ đến, không thể ép buộc theo ý mình hoặc từ chối đối mặt. “Có nhiều thứ đến có nghĩa càng phải cố gắng. Khi tôi quyết định có em bé cũng là lúc chấp nhận mọi thứ xảy ra.” - nữ ca sĩ nói thêm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất